05:10 28/05/2015

Kiểm tra cước phí roaming ?

Hỏi: Tôi muốn kiểm tra cước phí đã phát sinh khi đi roaming?


- Nếu khách hàng là thuê bao trả sau, nhắn tin tra cước nóng qua đầu số 195 với cú pháp “tra cuoc” (Mạng khách thu cước bằng giá nhắn tin tới các số điện thoại thường).


Lưu ý:

+ Do dữ liệu cước được mạng đối tác gửi về Viettel, nên việc cập nhật lên hệ thống cước của Viettel sẽ có độ trễ nhất định, khiến cho tổng cước phát sinh của Quý khách có thể sẽ cao hơn Hạn mức sử dụng Roaming mà Quý khách đã đăng ký.


+ Theo quy định quốc tế, Dữ liệu cước của mạng đối tác được phép chuyển muộn cho Viettel trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh cuộc gọi/sms hay sử dụng data (GPRS/EDGE..), do vậy cước dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của quý khách không chỉ được tính trong hóa đơn dịch vụ của tháng quý khách đi roaming mà còn có thể được tính vào hóa đơn dịch vụ của tháng tiếp theo.


- Nếu khách hàng là thuê bao trả trước, có thể tra tài khoản gốc giống như thao tác trong nước:*101# OK