08:16 11/08/2022

KIDO 'tái xuất' trong ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’S Bakery

Tập đoàn KIDO chính thức trở lại đường đua ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery, dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.

Chú thích ảnh

Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8 và được phân phối trên các kênh GT; Kênh KA; Cơ quan – Xí nghiệp; Các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...

Sản phẩm của KIDO’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.

Đặc biệt, bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Bánh có 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và bánh Trung thu cao cấp với 3 màu sắc chủ đạo đại diện cho 3 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng; Xanh tinh tế và Cam thời thượng.