03:23 31/03/2019

Khách sạn Crowne Plaza® Changi Airport được vinh danh là khách sạn sân bay tốt nhất thế giới

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach. Ngày  27/3/2019 – Crowne Plaza® Changi Airport đã được nhận danh hiệu là Khách sạn sân bay tốt nhất thế giới (World’s Best Airport Hotel) lần thứ 5 liên tiếp tại lễ trao Giải thưỏng Sân bay thế giới (World Airport Awards) do Skytrax tổ chức tại London (Vương quốc Anh).

Chú thích ảnh

Trên toàn thế giới, hiện có tổng cộng 430 khách sạn mang thương hiệu khách sạn hạng sang Crowne Plaza, trong đó có tới 60 khách sạn Crowne Plaza nằm ngay sát sân bay, trong đó có sân bay quốc tế Schiphol ở Amsterdam (Hà Lan) và sân bay quốc tếCharles de Gaulle ở Paris (Pháp).

Khách sạn Crowne Plaza Changi Airport nằm gần sân bay Changi Airport rất thuận tiện cho việc di chuyển của hành khách sau chuyến bay; phục vụ các du khách muốn nghỉ lại trên chặng transit để đi tiếp. Với nhiều dịch vụ cao cấp, khách sạn luôn thu hút nhiều khách lưu trú. Ngoài được lưu trú tại các phòng Deluxe có tầm nhìn xuống công trình Jewel Sân bay Changi, du khách sẽ có cơ hội được phát vé vào thăm công trình này (dự kiến sẽ mở cửa đón khách trong tháng 4/2019). Jewel Sân bay Changi là một công trình hỗn hợp tại Sân bay Changi ở Singapore, bao gồm các khu vườn và điểm tham quan, một khách sạn, cơ sở hàng không và 300 cơ sở bán lẻ và ăn uống.

Ông Bruno Cristol, Tổng giám đốc của Crowne Plaza® Changi Airport phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng một lần nữa lại được vinh danh là Khách sạn sân bay tốt nhất thếgiới. Đây là bằng chứng vềsự cam kết của chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ ở chất lượng cao nhất có thể. Thay mặt khách sạn, tôi xin chân thành cám ơn các vị khách đã luôn nhiệt tình ủng hộ chúng tôi và chúng tôi rất mong được đón tiếp và phục vụ các quý vị”.

Để chúc mừng lần thứ 5 liên tiếp Khách sạn Crowne Plaza Changi Airport đoạt được danh hiệu cao quý trên, những du khách đặt phòng nghỉ trong thời gian từ ngày 1/4 đến 30/6/2019 sẽ có cơ hội trúng 1 triệu điểm của Câu lạc bộ phần thưởng IHG và chia đều cho 5 người may mắn. Du khách cũng có thể giành được 5X của Câu lạc bộ phần thưởng IHG Rewards khi đặt phòng nhìn thấy đường băng cất hạ cánh của Sân bay Changi hoặc phòng Deluxe có thể nhìn thấy Công trình Jewel sân bay Changi. Để biết thêm thông tin hay đặt phòng trước, hãy truy cập changiairport.crowneplaza.com hoặc gọi đến sốđiện thoại 1800-787-1221.

Thông tin về InterContinental Hotels Group (IHG)

IHG® (InterContinental Hotels Group) có cổ phiếu niêm yết tại hai sở giao dịch chứng khoán London (Vương quốc Anh) và NYSE (New York, Mỹ) với mã IHG, là tổ chức kinh doanh khách sạn có quy mô toàn cầu, sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn, resort nổi tiếng thếgiới như Regent Hotels & Resorts, InterContinental® Hotels & Resorts, Kimpton® Hotels & Restaurants, Hotel Indigo®, EVEN® Hotels, HUALUXE® Hotels and Resorts, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, voco, Holiday Inn®, Holiday Inn Express®, Holiday Inn Club Vacations®, Holiday Inn Resort®, avid hotels, Staybridge Suites® và Candlewood Suites®.

IHG hiện cho thuê, cho thuê nhượng quyền thương hiệu, quản lý hay sở hữu hơn 5.600 khách sạn với khoảng 837.000 phòng khách ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thếgiới cùng với hơn 1.900 khách sạn đang trong quá trình xây dựng. IHG cũng quản lý IHG® Rewards Club, chương trình khách hàng trung thành toàn cầu với hơn 100 triệu hội viên.

Trong tháng 2/2019, IHG đã mua lại Six Senses Hotels Resorts Spas, với 16 khách sạn (1.347 phòng) và 18 khách sạn đang trong quá trình xây dựng.

InterContinental Hotels Group PLC là công ty cổ phần mẹ của Tập đoàn, đăng ký kinh doanh tại Vương quốc Anh và hiện có khoảng 400.000 người làm việc tại các khách sạn và văn phòng trên khắp thếgiới.

Để biết thêm thông tin hay đặt phòng trước, hãy truy cập www.ihg.com và www.ihgrewardsclub.com (vềCâu lạc bộ  IHG Rewards). Để có các thông tin mới nhất, hãy truy cập: www.ihgplc.com/media và theo dõi trên các mạng xã hội: https://twitter.com/ihgcorporate, www.facebook.com/ihgcorporate và www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group

Thông tin về Giải thưởng the World Airport Awards

Ra đời vào năm 1999, Giải thưởng the World Airport Awards được thừa nhận là một chuẩn mực đánh giá mức độ xuất sắc trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực du lịch. Dựa trên những đềcử, đánh giá của khách du lịch trên toàn thếgiới, công trình khảo sát đánh giá các chỉ sốcơ bản liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, gồm trải nghiệm chung, trình độ của đội ngũ nhân viên phục vụ khách sạn, mức độ sạch sẽ, tiện nghi của các phòng; mức độ thuận tiện khi di chuyển từ khách sạn đến nhà ga sân bay.

Media OutReach Corporate News