MobiFone: Thí điểm dịch vụ giá trị gia tăng

MobiFone - mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2009 vừa chính thức khai trương hệ thống gian hàng giới thiệu, tư vấn và đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng tại các cửa hàng MobiFone.


Đây là mô hình mới lần đầu tiên được triển khai trên thị trường viễn thông di động Việt Nam với mục đích giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone tới các khách hàng trên toàn quốc, đồng thời tư vấn cho khách hàng trong việc đăng ký, cài đặt và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, cũng như các thông tin về gói cước, chính sách khuyến mại… của MobiFone.


Năm 2010, thị trường dịch vụ thông tin di động đã chứng kiến sự xuất hiện của cơn lốc 3G. Mạng di động băng thông rộng là “chất xúc tác” quan trọng cho ngành nội dung số trên di động. Với 3G, nhiều nội dung trước đây người dùng chỉ được trải nghiệm trên internet, giờ đã được đưa vào các thiết bị cầm tay.Đồng hành với sự phát triển của 3G, các dịch vụ giá trị gia tăng mà đặc biệt là dịch vụ nội dung số đang được nhiều nhà mạng quan tâm và là đòn bẩy để tăng thị phần trên thị trường viễn thông di động.


Mobifone đang tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng-Ảnh internet


Chính từ xu hướng chung đó của thị trường và với mục tiêu đến gần hơn với khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của người sử dụng để từ đó phát triển nhiều hơn những dịch vụ gia tăng tiện ích, MobiFone đã tổ chức khai trương hệ thống gian hàng giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn các dịch vụ Giá trị gia tăng tại nhiều Showroom ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ... và tiến tới nhân rộng mô hình này ra nhiều địa phương trong cả nước.


Theo đó trong ngày 07/12/2010, 2 gian hàng đầu tiên được mở tại số 80 Nguyễn Du, Q.1 và số 207 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.Ngày 09/12/2010 sẽ khai trương tại Thành phố Cần Thơ, và ngày 17/12/2010 tại số 35 Quang Trung, Hà Nội.


Trước sự kiện này, ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Giá trị Gia tăng - MobiFone cho biết: “với việc khai trương hệ thống gian hàng giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn sử dụng
các dịch vụ giá trị gia tăng nói trên, MobiFone tiếp tục khẳng định là đơn vị đi đầu về chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong gian đoạn cạnh tranh gay gắt trên thị trường thông tin di động với sự tham gia của 07 nhà mạng. Chúng tôi tin tưởng rằng, hệ thống gian hàng về dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone với những giao dịch viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu được đầy đủ và chi tiết hơn về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp”.

Trải qua 17 năm phát triển, MobiFone hiện đang có trên 45 triệu khách hàng là các thuê bao di động trên toàn quốc. Hiện tại MobiFone đang cung cấp trên 60 dịch vụ giá trị gia tăng và nhiều ứng dụng, tiện ích khác nhau như kho ứng dụng di động mSpace, cổng Game, thế giới truyện tranh mStory, ứng dụng tìm kiếm tra cứu thông tin di động Msearch, cổng thông tin tổng hợp cho di động mPlus, dịch vụ nhạc chuông chờ FunRing, báo cuộc gọi nhỡ MCA, các dịch vụ 3G… Dự kiến trong năm 2011, số dịch vụ giá trị gia tăng sẽ lên tới hơn 100 dịch vụ.

H.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN