01:20 14/01/2015

Hưởng ứng chiến dịch ““Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Ngày 14/1, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Vietravel – Hà Nội đã công bố chương trình hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm kích cầu nội địa trong năm 2015.

Ngày 14/1, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Công ty du lịch Vietravel – Hà Nội đã công bố chương trình hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm kích cầu nội địa trong năm 2015.


Vietravel Hà Nội giới thiệu chương trình kích cầu nội địa


Ông Phạm Văn Bảy, trưởng phòng du lịch nội địa Vietravel Hà Nội cho biết, bên cạnh các tuyến điểm truyền thống như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Phú Quốc, Côn Đảo.. với hệ thống dịch vụ ổn định, đơn vị sẽ tập trung phát triển sản phẩm mới như cung đường Đông – Tây Bắc, chùm tour miền Tây; khám phá sự hoang sơ khu vực Tây Nguyên và một số tuyến biển đảo như Cô Tô, Lý Sơn… Để kích cầu nội địa, đơn vị cam kết giảm giá thông qua đàm phán với đối tác để có chum tour kích cầu nội địa. Theo đó đối với tour đường bộ, dịch vụ vận chuyển giảm tới 50%; tour đường hàng không giảm tới 40% và tour free easy giảm 15% với dịch vụ lưu trú.


Cũng trong chương trình kích cầu nội địa, Vietravel Hà Nội đồng thời giới thiệu thêm hai chương trình “gia tăng giá trị” cho khách hàng: Phát động chương trình gây quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi” và cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” trên facebook Vietravel Hà Nội. Theo đó, trong chương trình “Việt Nam trong trái tim tôi”, mỗi khách hàng đăng ký tour du lịch nội địa tại Vietravel Hà Nội trong thời gian từ 25/12/2014 – 25/3/2015 sẽ được đơn vị trích ra 10.000 đồng góp quỹ ủng hộ từ thiện. Toàn bộ số tiền góp quỹ thu được sau khi kết thúc chương trình sẽ được đơn vị trao tặng cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông - Tây Bắc.


Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó


Trong dịp này, Vietravel- chi nhán Hà Nội cũng đã trao tặng học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt” cho 12 em sinh viên nghèo học giỏi năm 2014 với trị giá hơn 70 triệu đồng.


Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: Hưởng ứng chiến dịch kích cầu nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, một số địa phương trọng điểm về du lịch đã triển khai liên kết giảm giá dịch vụ. Với việc doanh nghiệp như Vietravel hưởng ứng chiến dịch kích cầu nội địa sẽ tạo mối liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và các địa phương để người đi du lịch hưởng lợi ích tối ưu nhất.


XC