06:23 06/06/2019

Huawei vẫn thu hút khách ở Singapore, cho dù gặp khó với Mỹ

SINGAPORE – Media OutReach — Cuối tuần qua, những người đam mê công nghệ và người mua sắm đã tập trung tại The PC Show để trải nghiệm điện thoại thông minh HUAWEI P30 Pro mới nhất có hệ thống camera Leica quad đột phá, được biết đến với khả năng zoom và ánh sáng yếu.

Trong cùng một ngày cuối tuần, người dùng điện thoại thông minh Huawei cũng được cung cấp dịch vụ chăm sóc điện thoại miễn phí vào “Ngày dịch vụ hàng tháng” tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của Công ty đặt tại địa chỉ 313 @ Somerset và Westgate.

Những người ủng hộ và người dùng lâu năm của Huawei đã không ngạc nhiên trước các sự kiện gần đây liên quan giữa Mỹ với Trung Quốc và Huawei và thay vào đó, bày tỏ sự ủng hộ cho thương hiệu này.

Cô Wei Ling (bên phải), người cầm Huawei Mate 10, đã khuyến cáo bạn bè của mình, trong đó có cô Miao Hui (bên trái) nên mua một chiếc điện thoại thông minh Huawei do chất lượng tốt.

Cô Wei Ling, 31 tuổi, nhận xét rằng: “Tôi không quá quan tâm đến tình hình hiện tại và tôi tin rằng, Huawei sẽ có thể đưa ra một giải pháp dựa trên nguồn gốc mạnh mẽ của họ trong lĩnh vực công nghệ. Tôi vẫn sẽ giới thiệu điện thoại Huawei với bạn bè của tôi, vì chất lượng vượt trội của nó, đặc biệt là khi nói đến máy ảnh và hiệu suất pin”.

Ông Joe Lum đang sử dụng Huawei P30 Pro.

Ông Joe Lum, 46 tuổi chia sẻ: “Tôi đã sử dụng nhiều loại điện thoại khác nhau, nhưng không có máy nào có thể chụp được ảnh với chất lượng tuyệt vời như điện thoại Huawei. Tôi vẫn sẽ mua điện thoại của thương hiệu này vì máy ảnh của nó là tuyệt vời cho một người đam mê nhiếp ảnh như tôi”.

Cô Wen Qi rất ưa chuộng Huawei P20 Pro vì thiết kế đẹp và giao diện thân thiện với người dùng.

Cô Wen Qi nhận xét: “Nhiếp ảnh là một chuyện, nhưng đối với tôi, tôi luôn muốn có một chiếc điện thoại có nhiều tính năng thông minh và Huawei P20 Pro có mọi thứ tốt nhất. Huawei là một công ty lớn và tôi chắc chắn họ sẽ có thể vượt qua mọi thử thách mà họ đang gặp phải.”

Huawei tập trung để tạo ra các sản phẩm và công nghệ có ý nghĩa, trong khi đưa khách hàng vào trung tâm của hoạt động kinh doanh. Năm 2018, Huawei đã đầu tư 101,5 tỷ nhân dân tệ (tương đương 14,1% doanh thu bán hàng) vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R & D), đứng thứ năm trên thế giới trong Bảng điểm đầu tư R & D công nghiệp của Liên minh châu Âu (EU).

Khởi đầu từ một doanh nghiệp sản xuất thiết bị chuyển mạch điện thoại từ năm 1987 rồi tiến tới xây dựng mạng viễn thông và điện tử tiêu dùng, Huawei đã có những bước tiến lớn trong những năm qua trong việc phát triển cơ sở khách hàng của mình, với hơn 55 triệu điện thoại thông minh được bán ra trên toàn cầu riêng trong quý 1/2019, củng cố vị thế của mình là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới.

Trong khi nhiều người hướng về thương hiệu cho các dịch vụ xuất sắc của mình, thì một số người đã nói nhiều hơn về thương hiệu vượt xa chức năng và sản phẩm.

Ông Wilson Ng, một người ủng hộ nhiệt thành của Huawei và đang sở hữu một chiếc Huawei P20 Pro.

Ông Wilson Ng, một khách hàng trung thành của Huawei cho biết: “Tôi tin tưởng Huawei và các sản phẩm của họ. Là một công ty quốc tế, họ sẽ làm những gì tốt nhất cho người tiêu dùng. Cá nhân tôi tôn trọng thương hiệu có thể chịu được những thách thức và khó khăn mà họ đã trải qua với sự khiêm tốn như vậy”.

Chị See Ying, 23 tuổi, lần đầu sử dụng Huawei với P30 Pro nhận định: “Có một câu nói nổi tiếng rằng ‘giữa hỗn loạn, cũng có cơ hội’. Tôi tin rằng Huawei sẽ luôn có thể tiếp tục tạo ra các sản phẩm sáng tạo trong bất kỳ tình huống nào, vì đây là một công ty mạnh và kiên cường”.

 

Là một người ủng hộ Huawei nhiều năm nay, anh Daniel Lim, 31 tuổi phát biểu: “Không có điện thoại nào khác trong cùng một liên minh như Huawei có phần cứng chắc chắn. Sự đổi mới của nó được thúc đẩy bởi thái độ không ngừng nghỉ của công ty và tôi tin rằng, đó là một thương hiệu luôn ở đây, bất chấp những thách thức đang diễn ra”.

 

Tại Singapore, Huawei đã tăng gấp đôi tốc độ tăng trưởng hàng năm và đang mở rộng các dịch vụ bao gồm “Ngày dịch vụ hàng tháng” được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên hàng tháng để cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cho khách hàng.

Phát ngôn viên của Huawei Consumer Business Group Singapore cho biết: “Xương sống thành công của chúng tôi trong nhiều năm qua luôn là những khách hàng ủng hộ thương hiệu và tin tưởng vào những đổi mới mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người ủng hộ chúng tôi, đã tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ có thể đi xa đến thế này nếu không có sự hỗ trợ của khách hàng”.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/sg/ and https://www.huawei.com/en/facts.

Thông tin về Huawei Consumer BG

Các sản phẩm và dịch vụ của Huawei hiện có mặt ở hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, được 1/3 dân số thế giới sử dụng. 16 trung tâm R & D đã được thành lập tại Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Huawei Consumer BG là một trong ba đơn vị kinh doanh của Huawei và bao gồm điện thoại thông minh (smartphone), máy tinh để bàn (PC) và máy tính bảng, thiết bị đeo tay và dịch vụ đám mây… Mạng lưới toàn cầu của Huawei được xây dựng trên gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông và chuyên cung cấp những tiến bộ công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://consumer.huawei.com/sg/ hoặc tìm Huawei Consumer BG tại @huaweimilersg trên phương tiện truyền thông xã hội.

Media OutReach Corporate News