Home Credit Việt Nam vừa công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho Logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.
Lễ công bố thay đổi nhận diện thương hiệu Home Credit. |
Theo ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit, Home Credit đang quyết liệt bắt kịp nhu cầu thay đổi của thị trường tài chính, trong đó việc thay đổi thương hiệu mới là một phần quan trọng.
Bằng việc thay đổi sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ, cũng như tuyên truyền kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.