SHB lần thứ 8 đạt giải Thương hiệu mạnh

Ngày 2/4/2016, Tại khách sạnJW Marriott Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tổ chức Lễ vinh danh các Doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh 2015. Lần thứ 8 liên tiếp, SHB vinh dự được xướng danh trong lễ trao giải Thương hiệu mạnh 2015. Giải thưởng đã góp phần một lần nữa khẳng định vị thế, sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của SHB trong suốt thời gian qua khi nền kinh tế nước nhà còn nhiều khó khăn, thách thức.

Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng giám đốc SHB Vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh.

Thương hiệu mạnh Việt Nam được xây dựng nhằm phát huy vai trò tuyên truyền, biểu dương kịp thời những gương người tốt, việc tốt, những doanh nghiệp Việt Nam hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu, thúc đẩy và tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.


Đây là chương trình bình chọn uy tín được tổ chức hàng năm được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng sản phẩm, Năng lực đổi mới doanh nghiệp, Nguồn nhân lực, Bảo vệ thương hiệu, Kết quả hoạt động và Tính ổn định của doanh nghiệp.


Song song với sự kiện vinh danh các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh, Thời báo Kinh tế Việt Nam cũng đã tổ chức những diễn đàn với sự tham gia đại diện các cấp Chính phủ, giới học giả, chuyên gia kinh tế các bộ ngành, cộng đồng doanh nghiệp nhằm tìm kiếm và bàn về những giải pháp kinh doanh xanh cho doanh nghiệp, biểu dương, khích lệ những doanh nghiệp đã đi đầu trong lĩnh vực này.


Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “8 năm qua, SHB liên tục được Ban tổ chức bình chọn và được bạn đọc, khách hàng đánh giá là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Điều đó đã khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm - dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Thương hiệu mạnh Việt Nam và tất cả những bằng khen, giải thưởng, sự công nhận của Chính phủ, các Bộ - Ban – Ngành mà SHB nhận được trong hơn 22 năm phát triển luôn là động lực lớn giúp SHB tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác”.


Bên cạnh các tiêu chí về năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, kết quả hoạt động kinh doanh, Ban tổ chức còn đánh giá cao SHB là một ngân hàng luôn tích cực đối với các chương trình, các hoạt động hướng tới cộng đồng như tham gia các dự án tài chính nông thôn, chương trình liên kết 4 nhà do NHNN khởi xướng, tiếp sức ngư dân bám biển,…Ngoài ra, năng lực tài chính vững mạnh cũng là một điểm mà Ban tổ chức đánh giá cao, qua các dự án trọng điểm quốc gia mà SHB được Chính phủ, NHNN tin tưởng giao cho, đặc biệt SHB là một trong những ngân hàng đầu tiên tham gia chương trình tái cấu trúc của NHNN và nhận sáp nhập thành công Ngân hàng Habubank, tái cấu trúc, đưa công ty Thủy sản Bình Antừ nguy cơ phá sản trở lại hoạt động ổn định và tiếp tục phát triển.

PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN