Ngân hàng hút khách giao dịch trực tuyến

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua các thiết bị di động, từ đầu tháng 8/2016, một số ngân hàng đã ra mắt nhiều dịch vụ với tính năng giúp khách hàng giao dịch trực tuyến 24/7 nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đại diện Maritime Bank ngày 2/8 cho biết: Ngân hàng vừa cập nhật phiên bản mới cho Internet Banking với giao diện có thêm các tính năng tự động như: Nhắc nhớ các hóa đơn dịch vụ đến kỳ chi trả; nạp tiền tự động cho thuê bao trả trước khi nhà mạng có chương trình khuyến mại; tra cứu ngay lãi suất từng kỳ hạn…Diện mạo mới này còn giúp người sử dụng quản lý thông tin khoa học hơn qua việc thể hiện chi tiết tài khoản, biến động số dư bằng biểu đồ; tự động lưu thông tin thụ hưởng của các giao dịch chuyển khoản, thanh toán, nạp tiền. Giao diện tương thích trên tất cả các thiết bị truy cập như: máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động.



Còn tại Ngân hàng ABBank hôm qua cũng chính thức triển khai dịch vụ ABBANKmobile cùng với Chương trình “Ngân hàng trên tay- Xoá bay khoảng cách”. Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như: Nạp/thanh toán cước, phí như: Hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông (Điện thoại;, cước truyền hình cáp; đặt và thanh toán tiền vé máy bay; chuyển khoản nhanh trong và ngoài hệ thống ABBank thông qua chứng minh thư/hộ chiếu, số tài khoản/số thẻ; mở/tất toán tiết kiệm trực tuyến cùng nhiều tiện ích thú vị khác: Chat group, đọc báo online, hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ngân hàng.


Dịch vụ ABBankmoblie thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành chính là IOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.


Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, từ nay đến hết ngày 31/12, VPBank tặng 1 triệu đồng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ VPBank Online và ưu đãi lãi suất 0,3% so với lãi suất tại quầy đối với khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến (Savings Online) với kỳ hạn từ 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi kèm theo khác. Cụ thể, VPBank tặng 50.000 đồng cho 4.000 khách hàng đầu tiên tải và kích hoạt lần đầu ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại VPBank Mobile. Bên cạnh đó, VPBank tặng 1 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên lần đầu gửi Savings Online với giá trị mỗi sổ từ 1 tỷ, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Ngoài ra, VPBank tặng 1 triệu đồng cho 150 khách hàng gửi thêm Savings Online với giá trị sổ từ 3 tỷ, kỳ hạn từ 3 tháng trở lên.

Minh Phương
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN