09:15 23/09/2020

'Học Viện MoMo' thu hút hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận thi đấu sau 2 tuần ra mắt

Sau hai tuần ra mắt, Học viên MoMo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng nhờ sự thú vị, kích thích, sáng tạo cùng phần thưởng hấp dẫn. Hơn 6 triệu người chơi, 100 triệu trận đấu cùng gần 20 triệu phong bao lì xì tiền mặt và 60 triệu thẻ quà tặng dùng để mua sắm, giảm giá ăn, uống, khám bệnh, mua bảo hiểm, đi xe công nghệ, vệ sinh nhà cửa... đã được gửi đến người dùng Ví MoMo.

Chú thích ảnh

Sự đón nhận của người dùng Việt với cuộc thi tranh tài trên nền tảng ví điện tử cho thấy người dùng yêu thích các trải nghiệm mới lạ, yêu thích các trò chơi có tính tương tác, đối kháng mang lại sự vui vẻ, bổ sung kiến thức... Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các trò chơi giải trí sẽ là một trong những “chìa khóa” giúp Ví MoMo mang lại niềm vui cho người dùng. 

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng ví điện tử. “Học viện MoMo" hoàn toàn do Ví MoMo thiết kế và phát triển.