Tối 28/11, tại siêu thị GO! Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale”.
Lãnh đạo sở Công Thương Hà Nội nhấn nút khai mạc sự kiện. Ảnh Phương Anh/TTXVN
Đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.
Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, để chuỗi các sự kiện trên được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình, đảm bảo đúng quy định pháp luật. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia chương trình tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp- ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.
“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025” thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại và chuỗi bán lẻ lớn như Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico… đồng loạt kích hoạt nhiều chương trình giảm giá mạnh, kết hợp hoạt náo, trình diễn và tặng quà nhằm kéo dài “dòng chảy” tiêu dùng đến nửa đêm.
Theo bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Giám đốc siêu thị GO! Thăng Long, doanh thu tại hệ thống GO! mỗi mùa HaNoi midnight sale thường tăng khoảng 200% so với ngày thường. “Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu doanh thu trực tuyến tăng từ 50–100%. Hàng hóa được chuẩn bị số lượng lớn, ưu đãi sâu, đi kèm hàng nghìn quà tặng tri ân”, bà Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết.
Người dân hào hứng mua sắm tại sự kiện. Ảnh Phương Anh/TTXVN
Sự kiện được tổ chức với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 2 khung giờ: Khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).
“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025” không chỉ là trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp mà còn là sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc kích cầu tiêu dùng, giảm giá sâu để mọi người dân có thể tiếp cận được những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp và thị trường trong nước.
Với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ qua nhiều năm, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale” nói riêng và Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội nói chung đã trở thành thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô.
Chương trình không chỉ mang lại không gian mua sắm – giải trí chất lượng, mà còn là động lực quan trọng cho các doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường, thúc đẩy tăng trưởng thương mại điện tử, tỷ trọng kinh tế số trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ của Thủ đô. Qua đó, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội Thủ đô trong những tháng cuối năm, phấn đấu đạt mức tăng 14% trong năm 2025 theo chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 28-3-2025 của UBND thành phố Hà Nội.