05:13 30/05/2025

GrabFood ra mắt bộ sưu tập ‘Một người ăn’ trọn gói 39.000 đồng

Ngày 29/5, Grab Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood “Một người ăn” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ biến của người dùng đặt món một mình chỉ với mức giá 39.000 đồng, đã bao gồm mọi chi phí.

Bộ sưu tập “Một người ăn” được thiết kế để nâng cao trải nghiệm ẩm thực cho người dùng cá nhân, giúp việc đặt món trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn, đặc biệt là trong bối cảnh thói quen ăn uống một mình ngày càng phổ biến. Người dùng có thể lựa chọn nhanh chóng các món ăn quen thuộc như cơm, mì, bún... cũng như tận hưởng ưu đãi từ các thương hiệu lớn vào mọi thời điểm trong ngày.

Chú thích ảnh
GrabFood ra mắt bộ sưu tập ‘Một người ăn’ trọn gói 39.000 đồng.

Hiện bộ sưu tập đã có hàng nghìn lựa chọn món ăn với mức giá cố định 39.000 đồng, giúp người dùng tiếp cận bữa ăn chất lượng mà không cần lo về phụ phí. GrabFood cũng đang tiếp tục phối hợp với các đối tác để mở rộng danh mục món ăn, tạo thêm sự đa dạng cho trải nghiệm ẩm thực cá nhân.

Theo đại diện Grab, việc triển khai bộ sưu tập “Một người ăn” không chỉ đáp ứng nhu cầu đặt món linh hoạt mà còn hỗ trợ nhà hàng tăng doanh thu và mở rộng cơ hội thu nhập cho tài xế đối tác. Giải pháp này cũng góp phần củng cố vị thế GrabFood trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, như ghi nhận trong báo cáo của Momentum Works.

Ngoài dịch vụ giao đồ ăn, GrabFood hiện còn cung cấp “Voucher Nhà hàng”, cho phép người dùng trải nghiệm ăn uống trực tiếp tại quán với mức ưu đãi lên đến 50%, mở rộng thêm lựa chọn và tiện ích cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là đưa dịch vụ Grab trở nên dễ tiếp cận với mọi phân khúc người dùng và đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Ngay cả khi đó là người dùng ở một mình, hay có nhu cầu ăn một mình, việc đặt món ăn không nên trở thành một điều bất tiện và bị giới hạn lựa chọn. Với bộ sưu tập GrabFood Một người ăn, chúng tôi sử dụng năng lực nền tảng, sự thấu hiểu thị trường và công nghệ để biến việc đặt món một mình trở nên đa dạng, tiện lợi hơn mà vẫn không cần lo về giá".