03:14 28/03/2023

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Chú thích ảnh

Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.

100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam thực hiện ‘’không giấy”, khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới… trên hệ sinh thái KTS GenVita. Năm 2022, GenVita phiên bản mới với Cổng thông tin Khách hàng – MyGenerali đã ra mắt với nhiều tính năng mới.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Mục tiêu chiến lược của Generali Việt Nam là trở thành ‘Người bạn Trọn đời’ của khách hàng. Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.