04:14 05/04/2016

Fubon Life Việt Nam nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng 2015”

Tiếp theo chuỗi giải thưởng “Rồng Vàng” trong 3 năm liên tiếp từ 2012 tới 2014, Fubon Life Việt Nam lại vượt qua hơn 1.600 doanh nghiệp để giành chiến thắng trong giải thưởng Rồng Vàng 2015.

Đây không những là minh chứng khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn là niềm tin của cộng đồng xã hội đối với những nỗ lực không ngừng để trở thành điểm tựa an ninh tài chính cho gia đình Việt của Fubon Life Việt nam.

Trong 75 doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài được vinh dự nhận giải Rồng Vàng 2015, với thành tích trong thực hiện “chiến lược kinh doanh lâu dài bền vững”, Fubon Life Việt Nam đã vượt lên trên 1.600 doanh nghiệp để nhận giải thưởng “Rồng Vàng cho Dịch vụ chất lượng xuất sắc”.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, “Chiến lược phát triển bền vững” của Fubon Life Việt Nam được giới chuyên gia và cộng đồng đánh giá cao trên tiêu chí năng lực tài chính, sản phẩm có tính năng cạnh tranh vượt trội và trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội. Tháng 8 năm 2015, Fubon Life Việt Nam đã được Bộ Tài Chính phê duyệt tăng vốn điều lệ thêm 600 tỷ đồng, vốn điều lệ sau khi tăng vốn lên tới 1.400 tỷ đồng. Việc tăng vốn lần này tạo sức bật mạnh mẽ hơn để Fubon Life Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam.

Ngoài ưu thế tài chính vững chắc, Fubon Life Việt Nam càng tích cực nghiên cứu đem tới cho người dân sản phẩm chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thấu hiểu những trăn trở của bậc cha mẹ trước biến cố không lường của cuộc sống, khát khao vừa đảm bảo an ninh tài chính gia đình đồng thời tạo được lợi nhuận đầu tư ưu việt, năm 2015, Fubon Life Việt Nam phát triển sản phẩm bảo hiểm đầu tư Phúc Bảo An Trường Thịnh, sản phẩm không những được giới chuyên gia đánh giá cao về tính độc đáo và chuyên nghiệp mà còn được cộng đồng khẳng định là sản phẩm có quyền lợi hữu ích, ưu việt với ba tính năng:

1. Tính năng bảo vệ nguồn tài chính, đảm bảo tương lai gia đình: Điểm nổi trội đầu tiên của Phúc Bảo An Trường Thịnh là bảo vệ khách hàng tới trọn đời. Trong khi các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường, phần lớn chỉ bảo vệ đến 65 tuổi, nhưng sản phẩm “Phúc Bảo An Trường Thịnh” của Fubon Life Việt Nam bảo vệ nguồn tài chính cho đến khi khách hàng 100 tuổi. Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực (đến khi khách hàng 100 tuổi), nếu khách hàng không may tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn, sẽ nhận được số tiền bồi thường ưu việt lên đến 100 lần mức phí đóng cơ bản, giúp khách hàng đảm bảo tương lai gia đình.

2. Tính năng đầu tư lãi suất ưu việt, tích lũy tài sản vững chắc: Với lãi suất đầu tư đảm bảo từ 4%/năm cho 5 năm đầu tiên, từ 3% cho các năm từ năm thứ 6 đến năm thứ 10. Đặc biệt là đối với khách hàng mua sản phẩm trong năm 2016 sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm (dự kiến) cho năm đầu tiên. So với những kênh đầu tư khác, Phúc Bảo An Trường Thịnh giúp khách hàng tích lũy tài chính vững chắc, đáp ứng được nhu cầu về tài chính của khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống như mua nhà, tích lũy quỹ giáo dục cho con trẻ, cả nhà cùng du lịch hay đảm bảo an nhàn lúc tuổi già.

3. Tính năng đóng phí linh hoạt, dễ dàng luân chuyển vốn, không còn gánh nặng tài chính: Phúc Bảo An Trường Thịnh được thiết kế để khách hàng có thể linh hoạt trong đóng phí bảo hiểm, phù hợp với tình hình tài chính của mình như linh hoạt tăng số phí bảo hiểm hoặc tạm dừng đóng phí, mà hợp đồng vẫn có hiệu lực và được đảm bảo các quyền lợi bảo vệ liên quan, đồng thời từ năm thứ 2 trở đi có thể linh hoạt rút tiền từ tài khoản hợp đồng.

Nỗ lực hết sức trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tài chính gia đình, Fubon Life Việt Nam càng tích cực trong công tác từ thiện xã hội. Ngay từ khi mới thành lập năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã triển khai chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Gần 100 triệu đồng học bổng đã trao cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại chuyên ngành bảo hiểm của bốn trường đại học. Ngoài ra, nhiều chương trình tặng quà cho học sinh giỏi vượt khó được trao tặng cho học sinh nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2015, chương trình “Cháo Yêu Thương” Fubon Life Việt Nam đã đem tới cho bệnh nghèo ở hai miền nam bắc hơn 10.000 xuất cháo dinh dưỡng thể hiện tinh thần trách nhiệm và hành động Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội.

Quán triệt “Chiến lược phát triển bền vững” đã giúp Fubon Life Việt Nam mở rộng nhanh chóng hệ thống kinh doanh tại hai miền Nam Bắc: 8 văn phòng Tổng đại lý đã được thành lập và hoạt động hiệu quả tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Yên Bái, thành phố Bà Rịa. Tăng trưởng phí bảo hiểm năm đầu năm 2015 tăng 60%. Năm 2016, dự kiến sẽ có thêm 7 văn phòng Tổng đại lý. Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, liên tiếp bốn năm được vinh dự trao tặng giải thưởng Rồng Vàng là minh chứng cho niềm tin và ủng hộ của cộng đồng đối với chiến lược phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam.
PV