05:23 08/05/2020

FrieslandCampina Hồng Kông tặng sữa bột dinh dưỡng cho 900 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 7 tháng 5 năm 2020 – Là một công ty dinh dưỡng sữa hàng đầu tại Hồng Kông, FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK) cam kết nuôi dưỡng cuộc sống của người dân Hồng Kông ở mọi lứa tuổi, với đầy đủ các sản phẩm sữa chất lượng cao và giàu chất dinh dưỡng.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, FCHK đã quyên tặng các loại sữa công thức Friso®GOLD dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi (loại 1.200g) cho 10 tổ chức phi chính phủ (NGO) địa phương thông qua FOOD-CO của St. James’ Settlement (một NGO từ thiện đã hoạt động hơn 60 năm ở Hồng Kông) – một nền tảng hợp tác hỗ trợ thực phẩm toàn diện đầu tiên tại Hồng Kông. Khoản quyên góp này có thể hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng của 900 trẻ em đến từ các gia đình nghèo khó, nhằm mục đích chăm sóc các bà mẹ có nhu cầu, đồng thời cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của con cái họ.

Trong ảnh: Bà Cooke T. C. Cheung, Phó CEO của St. James’ Settlement (thứ ba từ trái sang) tiếp nhận một cách tượng trưng các thùng sữa công thức và các thẻ tin nhắn của FCHK từ bà Joyce Wu, Trưởng bộ phận Công tác xã hội của FCHK (thứ tư từ trái sang).

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố kinh tế và xã hội, tỷ lệ thất nghiệp ở Hồng Kông đạt mức cao kỷ lục là 4,2% trong vòng 9 năm trở lại đây. Nghiên cứu [1] cho thấy, phụ nữ ở các gia đình có thu nhập thấp đã bị buộc phải nghỉ việc vì nhu cầu phục vụ gia đình trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và lây lan ở Hồng Kông và trên thế giới. Trong giai đoạn quan trọng này, FCHK mong muốn hỗ trợ cuộc sống và tinh thần của những người phụ nữ này.

Do đó, FCHK đã khởi xướng một chiến dịch trực tuyến có tên “Friso® Luôn ở bên bạn” trên trang Facebook của Friso® vào tháng 4/2020, khuyến khích công chúng chia sẻ tinh thần tích cực và các bình luận để nâng đỡ các bà mẹ có hoàn cảnh khó khăn. Hơn 250 tin nhắn ủng hộ đã được nhân viên của FCHK tập hợp và chuyển đổi thành thẻ viết tay, sẽ được tặng cho những người thụ hưởng cùng với các sản phẩm được tặng để chia sẻ sự tích cực và tình yêu trong Ngày của Mẹ năm nay (ngày chủ nhật 10/5/2020).

Bà Helena He, Giám đốc điều hành (CEO) của FCHK cho biết: “FCHK đã và đang hỗ trợ các ngân hàng thực phẩm địa phương và các tổ chức phi chính phủ để cung cấp viện trợ thực phẩm cho những người có nhu cầu và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của họ. Là thương hiệu số 1 về doanh số bán sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi tại thị trường Hồng Kông và Macau [2], Friso® sẽ luôn ở bên bạn, cho phép con bạn có cơ thể khỏe mạnh với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Điều quan trọng là tăng cường khả năng miễn dịch đường ruột của trẻ. Thông qua sự đóng góp này, chúng tôi mong muốn đem đến sự hỗ trợ nồng nhiệt nhất cho những người thụ hưởng và cung cấp dinh dưỡng tốt hơn cho trẻ em để phát triển một cách lành mạnh”.

Bà Cooke T. C. Cheung, Phó CEO của St. James’ Settlement phát biểu: “Hiện nay, nhiều gia đình có thu nhập thấp đang phải đối mặt với áp lực tài chính và tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em. Các trường hợp có nhu cầu cấp bách cũng đã tăng đáng kể trong những tháng gần đây. Do đó, chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp hào phóng các sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ FCHK. Thông qua mạng lưới FOOD-CO, việc quyên góp có thể làm giảm bớt gánh nặng của các gia đình bị ảnh hưởng ở nhiều quận khác nhau tại Hồng Kông bằng cách cung cấp cho con cái họ các sản phẩm sữa với lượng dinh dưỡng cần thiết”.

[1] Nguồn: Theo một cuộc khảo sát do Hiệp hội Lao động phụ nữ Hồng Kông công bố vào ngày 7/3/2020 (sau khi thực hiện phỏng vấn 210 phụ nữ sống ở Kwun Tong trong thời gian từ ngày 16 đến 29/2/2020).

[2]: Nguồn: Theo dữ liệu Dịch vụ theo dõi thị trường sữa công thức cho trẻ sơ sinh của Nielsen từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 10 năm 2017 tại toàn bộ các siêu thị ở Hồng Kông, các cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc ở Macau (Bản quyền © 2017, Công ty Nielsen).

Thông tin về Friso®

Friso®, một thương hiệu của một trong những công ty sữa lớn nhất thế giới Royal FrieslandCampina, chuyên cung cấp một loạt các công thức sữa và chất bổ sung, bao gồm sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa bột và sữa ngũ cốc cho nhu cầu dinh dưỡng toàn diện của phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

Friso® đã tận dụng chuyên môn về sữa có bề dày 140 năm của FrieslandCampina để đảm bảo mọi bước đều được thực hiện hoàn hảo từ việc nuôi bò sữa trong trang trại của Royal FrieslandCampina ở Hà Lan để sản xuất ra các sản phẩm, cung cấp cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi các sản phẩm sữa chất lượng cao và bổ dưỡng. Royal FrieslandCampina cam kết bảo vệ nguồn sữa.

Trong năm 2019, FrieslandCampina đã giới thiệu Friso®Track EAS, một cải tiến bao bì thông minh cho phép người tiêu dùng truy cập và theo dõi hành trình của thông tin từ việc chăn nuôi bò sữa, thu thập sữa, quy trình sản xuất, đóng gói, kiểm tra nghiêm ngặt đến xuất khẩu bằng cách quét mã QR cụ thể trên hộp sữa công thức.Các sản phẩm Friso® hiện có sẵn tại Mannings, ERICons, siêu thị và các hiệu thuốc được chọn tại Hồng Kông. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.friso.com.hk  

Thông tin về Royal FrieslandCampina

Royal FrieslandCampina hàng ngày cung cấp các sản phẩm sữa có chứa các chất dinh dưỡng quý giá cho hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2019 của Royal FrieslandCampina đạt 11,3 tỷ EUR. Các hoạt động của Royal FrieslandCampina đã được chia thành 4 nhóm kinh doanh chính có quy mô toàn cầu, đó là Sữa tiêu dùng, Dinh dưỡng chuyên biệt, Các thành phần và Tinh chất sữa. Có cơ sở sản xuất – kinh doanh tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trụ sở chính đặt tại Amersfoort (Hà Lan), Royal FrieslandCampina hiện có khoảng 24.000 nhân viên. Công ty được sở hữu hoàn toàn bởi Zueelscoöperatie FrieslandCampina U.A. và với hơn 18.000 nông dân chăn nuôi bò sữa, đây là một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới.

Cung cấp cho dân số thế giới ngày càng tăng các chất dinh dưỡng phù hợp một cách bền vững là một trong những thách thức quan trọng đối với Royal FrieslandCampina trong những thập kỷ tới. Bằng cách cung cấp các sản phẩm sữa đáng tin cậy và bổ dưỡng, Royal FrieslandCampina đóng góp cho công tác an ninh lương thực và dinh dưỡng trên thế giới.

Mục đích của Royal FrieslandCampina chính là “nourishing by nature” (tạm dịch nuôi dưỡng tự nhiên)- tượng trưng cho dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, một cuộc sống tốt cho nông dân, cho thế hệ bây giờ và cho các thế hệ mai sau. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.frieslandcampina.com.

Thông tin về FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK)

Là chi nhánh Hồng Kông của Royal FrieslandCampina, FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK) đã có mặt ở Hồng Kông kể từ năm 1938 đến nay. Được xây dựng trên nền tảng hơn 140 năm di sản và chuyên môn về sữa Hà Lan của Royal FrieslandCampina, chuỗi cung ứng toàn cầu nghiêm ngặt ‘from-grass-to-glass’ (tạm dịch: ‘từ cỏ đến cốc thủy tinh’) và đổi mới liên tục nhằm mở ra tiềm năng dinh dưỡng của sữa, FCHK đã dẫn đầu sự phát triển của ngành sữa ở Hồng Kông, nuôi dưỡng cuộc sống của người dân Hồng Kông ở mọi lứa tuổi, với đầy đủ các sản phẩm sữa chất lượng cao và bổ dưỡng. Đó là sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu, trẻ em và trẻ sơ sinh FRISO®, đồ uống từ sữa DUTCH LADY®, các sản phẩm sữa BLACK & WHITE® và LONGEVITY® và công thức dinh dưỡng dành cho người lớn của OPTIMEL® cho người tiêu dùng, khách hàng và đối tác kinh doanh dịch vụ thực phẩm, thông qua mạng lưới bán lẻ và các kênh kinh doanh tại Hồng Kông và Macau.

Là đối tác về sức khỏe của người dân Hồng Kông, FCHK hỗ trợ các ngân hàng thực phẩm địa phương và các tổ chức từ thiện và cung cấp hỗ trợ thực phẩm cho những người có nhu cầu. Năm 2019, FCHK đã phục vụ hơn 36.000 người thụ hưởng, với tổng giá trị hơn 3 triệu dollar Hồng Kông cho cộng đồng.

Thông tin về FOOD-CO của St. James’ Settlement

Là nền tảng hợp tác hỗ trợ thực phẩm toàn diện đầu tiên tại Hồng Kông, FOOD-CO nhằm mục đích nâng cao hiệu quả và hiệu suất của các dịch vụ hỗ trợ thực phẩm bằng cách hỗ trợ chia sẻ thông tin, phối hợp và kết hợp nhu cầu và cung cấp thực phẩm dư thừa giữa các nhà tài trợ và các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ thực phẩm.

FOOD-CO làm việc với các đối tác cùng chí hướng để thu hút các nguồn lực cho xóa đói giảm nghèo. FOOD-CO cũng nuôi dưỡng văn hóa “Lưu lại và chia sẻ” với mục tiêu giảm tình trạng lãng phí thực phẩm và tạo ra một môi trường sống tốt hơn. Dự án FOOD-CO bao gồm một nền tảng trực tuyến cho các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ thực phẩm và các nhà tài trợ thực phẩm, một nghiên cứu điểm chuẩn về các dịch vụ hỗ trợ thực phẩm địa phương, các buổi chia sẻ kinh nghiệm cho các bên liên quan và các hoạt động để làm giảm việc lãng phí thực phẩm. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://food-co.hk/main/zh/

Media OutReach Corporate News