05:10 15/05/2021

Electrolux kêu gọi thế hệ trẻ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn

Electrolux chính thức công bố bức thư ngỏ với thông điệp kêu gọi thế hệ tương lai chung tay với những người có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp thay đổi tích cực mang đến những tổ ấm bền vững của tương lai. Thông qua hoạt động này, Electrolux muốn hiểu rõ hơn những nguyện vọng, ước mơ và mối quan tâm của thế hệ trẻ, từ đó xây dựng những giải pháp thích hợp đáp ứng nhu cầu của họ cho đến năm 2030.

Chú thích ảnh
Lời nhắn nhủ của Jonas Samuelson gửi tới thế hệ trẻ.

Trong bức thư ngỏ gửi đến thế hệ tương lai của Tổng giám đốc Jonas Samuelson, Electrolux kêu gọi các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 - 20 gia nhập vào đội ngũ người trẻ có ý tưởng sáng tạo mang lại sự thay đổi tốt đẹp. 

Những đại diện được lựa chọn từ các quốc gia sẽ cùng với những người tiên phong có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp để nâng tầm cuộc sống trong năm 2030. 

Trong đó, hai gương mặt xuất sắc đầu tiên tham gia đội ngũ này là Nadya Hutagalung - người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng người Australia gốc Indonesia, đồng thời là Đại sứ Môi trường của Liên Hợp quốc, người luôn tích cực ủng hộ cho lối sống bền vững - và Lauren Singer – doanh nhân, nhà hoạt động môi trường người Mỹ từng tham gia vào phong trào “Không rác thải”. Hai nhà truyền cảm hứng này sẽ thực hiện những buổi chia sẻ trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội về vai trò của thế hệ trẻ trong việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Các bạn trẻ có thể cùng tham gia vào các buổi chia sẻ để giao lưu tương tác cũng như tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động sắp tới.

Ngoài ra, Electrolux cũng sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15.000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 -20 tuổi. Khi tham gia khảo sát, các bạn sẽ trả lời những câu hỏi xoay quanh hình ảnh tổ ấm bền vững của tương lai trong chính tưởng tượng của mình. Những thông tin thu được từ cuộc khảo sát và những buổi thảo luận của đội ngũ những người tiên phong sẽ được Electrolux sử dụng làm cơ sở để tạo ra những cải tiến giá trị, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Những sáng kiến trên là một phần trong chương trình “Nâng tầm cuộc sống”  được Electrolux khởi xướng trên toàn cầu.