Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 31 tháng 7 năm 2020- Trong khi các nước trên thế giới đang phải vật lộn với đại dịch COVID-19, Việt Nam tự tin xử lý các trường hợp lây nhiễm mới, kiểm soát tốt tình hình và là một trong số ít quốc gia ghi nhận sự tăng trưởng kịm tế tích cực trong nửa đầu năm 2020.

tin mới

  • Nghiên cứu của CUHK: crowdfunding-dân chủ hóa việc tiếp cận nguồn vốn và những hạn chế đi kèm

    Nghiên cứu của CUHK: crowdfunding-dân chủ hóa việc tiếp cận nguồn vốn và những hạn chế đi kèm

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Crowdfunding (tạm dịch là gây quỹ cộng đồng hay gọi vốn cộng đồng) là hình thức huy động vốn từ cộng đồng (bạn bè, gia đình, khách hàng và nhà đầu tư cá nhân) để phát triển dự án bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông và các nền tảng gây quỹ cộng đồng để kết nối các nhà đầu tư và người cần vốn.

  • Sự kiện AIA Live diễn ra vào ngày 2/8 tập trung vào các chủ đề sống khỏe hơn, thọ hơn, tốt hơn

    Sự kiện AIA Live diễn ra vào ngày 2/8 tập trung vào các chủ đề sống khỏe hơn, thọ hơn, tốt hơn

    SINGAPORE – Media OutReach – AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á đã tổ chức sự kiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe trực tuyến đầu tiên tại khu vực, trải rộng trên 13 thị trường và do Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham đứng đầu.

  • Start-up SOOCAS ra mắt máy cạo râu điện S3 sử dụng công nghệ mới IFT tại thị trường Mỹ

    Start-up SOOCAS ra mắt máy cạo râu điện S3 sử dụng công nghệ mới IFT tại thị trường Mỹ

    THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – SOOCAS của Trung Quốc, một công ty khởi nghiệp (start-up) chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc cá nhân có trụ sở tại Thâm Quyến, đã ra mắt máy cạo râu điện S3 đầu tiên tại thị trường Mỹ, sau thành công lớn tại thị trường nội địa. Sản phẩm sử dụng công nghệ mới IFT (Infinity Floating Technology- tạm dịch: công nghệ nổi vô cực), một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân.

  • China Dongxiang bán lại thương hiệu Kappa Nhật Bản cho BasicNet (Italia) với giá 13 triệu USD

    China Dongxiang bán lại thương hiệu Kappa Nhật Bản cho BasicNet (Italia) với giá 13 triệu USD

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 31 tháng 7 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd.– doanh nghiệp chuyên kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa thông báo: Phenix Co., Ltd, công ty con không thuộc sở hữu hoàn toàn của mình sẽ bán các thương hiệu Kappa Nhật Bản và các tài sản nhỏ lẻ liên quan đến sở hữu trí tuệ với giá 13 triệu USD (tương đương khoảng 91,26 triệ nhân dân tệ) cho Basic Trademark S.r.l. con socio unico, một công ty con thuộc sở hữu của BasicNet S.p.A (Italia).

  • NTUC LearningHub và Cybint tổ chức khóa huấn luyện đặc biệt về an ninh mạng ở Singapore

    NTUC LearningHub và Cybint tổ chức khóa huấn luyện đặc biệt về an ninh mạng ở Singapore

    SINGAPORE – Media OutReach – NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – Nhà cung cấp giáo dục và đào tạo liên tục hàng đầu của Singapore và Cybint – cơ sở giáo dục mạng quốc tế vừa khai mạc khóa huấn luyện đặc biệt Cybint (Cybint Bootcamp) tại Singapore, mang đến một con đường tăng tốc cho người Singapore tìm kiếm một sự nghiệp mới đầy triển vọng trong an ninh mạng.

  • Microsoft dự báo về ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến hình thức làm việc lai (hybrid)

    Microsoft dự báo về ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến hình thức làm việc lai (hybrid)

    SINGAPORE – Media OutReach — Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, làm thay đổi cuộc sống hàng ngày của mọi người trên thế giới, thì với công trình nghiên cứu mới của TechRepublic Premium, Microsoft đã xem xét đến tác động của đại dịch đối với phong cách làm việc kế thừa của khu vực, hoạt động kinh doanh và cách nó tăng tốc áp dụng công nghệ tổng thể và nhận ra một trạng thái bình thường lai (hybrid) mới của công việc.

  • Amazon Singapore cùng  NVPC thực hiện sáng kiến ủng hộ các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng

    Amazon Singapore cùng NVPC thực hiện sáng kiến ủng hộ các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng

    SINGAPORE – Media OutReach –  Để hỗ trợ cộng đồng địa phương, Amazon Singapore đang hợp tác với Công ty Good của Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia (National Volunteer & Philanthropy Centre – NVPC) để chào mừng Ngày Quốc khánh Singapore (ngày 9/8) bằng Amazon X Retail for Good Wishlist campaign (tạm dịch: chiến dịch bán lẻ X của Amazon đối với danh sách mong muốn của Công ty Good).

  • Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

    Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

    HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 31 tháng 7 năm 2020- Trong khi các nước trên thế giới đang phải vật lộn với đại dịch COVID-19, Việt Nam tự tin xử lý các trường hợp lây nhiễm mới, kiểm soát tốt tình hình và là một trong số ít quốc gia ghi nhận sự tăng trưởng kịm tế tích cực trong nửa đầu năm 2020.

  • CEO của Charismatic Capital để mắt đầu tư vào các công ty có vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD

    CEO của Charismatic Capital để mắt đầu tư vào các công ty có vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2020 – Mặc dù các thị trường chứng khoán trên toàn thế giới đều khá sôi động, song đại dịch COVID-19 đã gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng khiến cho nhiều công ty có quy mô vừa không thể huy động thêm được tiền mặt.

  • Kerry Logistics được nhận Giải thưởng uy tín của Institutional Investor năm thứ 5 liên tiếp

    Kerry Logistics được nhận Giải thưởng uy tín của Institutional Investor năm thứ 5 liên tiếp

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2020 – Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636.HK) vừa được nhận Giải thưởng “Các công ty được vinh danh nhất” (Most Honored Companies”) trong “Bảng xếp hạng Nhóm điều hành toàn châu Á hàng năm” của Tạp chí Institutional Investor (Nhà đầu tư tổ chức) năm thứ 5 liên tiếp. Bên cạnh đó, Kerry Logistics còn đứng trong Top 3 doanh nghiệp đứng đầu trong 6 hạng mục thuộc lĩnh vực giao thông vận tải.

  • Nửa đầu năm 2020, doanh thu của ASMPT đạt 991,6 triệu USD, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái

    Nửa đầu năm 2020, doanh thu của ASMPT đạt 991,6 triệu USD, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2020 – ASM Pacific Technology Limited (ASMPT – có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0522) là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp lắp ráp và đóng gói bán dẫn số 1 thế giới vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh tạm thời cho 6 tháng đầu năm 2020 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2020).

  • Flint Ideas Uniform tích cực khai thác phân khúc đồng phục của các công ty, nâng lên tầm thời trang công sở

    Flint Ideas Uniform tích cực khai thác phân khúc đồng phục của các công ty, nâng lên tầm thời trang công sở

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach– Ngày càng có nhiều công ty nhấn mạnh vào hình ảnh, thương hiệu và sự trẻ trung, chính vì vậy mà đồng phục công ty là một phần quan trọng của hình ảnh công ty.

  • ASMPT, Wise Road và Asia-IO thành lập liên doanh chiến lược phát triển vật liệu khung bán dẫn

    ASMPT, Wise Road và Asia-IO thành lập liên doanh chiến lược phát triển vật liệu khung bán dẫn

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2020 – ASM Pacific Technology Limited (ASMPT) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0522) đã thông báo đạt được thỏa thuận với 2 đối tác quan trọng là Wise Road Capital Ltd (Wise Road) và Asia-IO Capital Management Limited (Asia-IO) để thành lập Liên doanh chiến lược nhằm phát triển mảng vật liệu khung bán dẫn. Cụ thể, ASMPT sẽ góp 44,44% vốn pháp định của liên doanh, trong khi Wise Road và Asia-IO sẽ góp 55,56% vốn pháp định.

  • FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới đối với 3 bệnh hiểm nghèo tại thị trường Singapore

    FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới đối với 3 bệnh hiểm nghèo tại thị trường Singapore

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2020 – Công ty Bảo hiểm FWD Singapore (FWD) vừa đưa ra chương trình bảo hiểm 3 bệnh hiểm nghèo (Critical Illness -CI) đầu tiên trên thị trường là ung thư, bệnh tim mạch hoặc đột quỵ.

  • CIFI được trao nhiều giải thưởng danh giá do Tạp chí Institutional Investor bình chọn

    CIFI được trao nhiều giải thưởng danh giá do Tạp chí Institutional Investor bình chọn

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 28 tháng 7 năm 2020 – CIFI Holdings (Group) Co. Ltd. – một doanh nghiệp chuyên tham gia phát triển và đầu tư vào các dự án bất động sản ở các thành phố hạng nhất, hạng hai và hàng ba có chọn lọc ở Trung Quốc vừa giành được nhiều giải thưởng trong năm thứ 4 liên tiếp trong “All-Asia Executive Team Rankings” (tạm dịch “Bảng xếp hạng đội ngũ điều hành toàn châu Á”) do Institutional Investor (Nhà đầu tư tổ chức) – một tạp chí tài chính quốc tế tổ chức trong năm 2020. CIFI cũng đã được đánh giá là một trong những “Công ty được vinh danh” (Honored Companies) ở châu Á.

  • Poly dẫn đầu phân khúc thị trường với nhiều tai nghe được chứng nhận thích hợp ới Microsoft Teams

    Poly dẫn đầu phân khúc thị trường với nhiều tai nghe được chứng nhận thích hợp ới Microsoft Teams

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 7 năm 2020 – Plantronic, Inc. (“Poly“- trước đây là Plantronics và Polycom) – một công ty truyền thông toàn cầu hỗ trợ kết nối và hợp tác có ý nghĩa với con người, vừa thông báo: Poly hiện có danh mục sản phẩm tai nghe được chứng nhận thích hợp với Microsoft Teams có sẵn lớn nhất, mang đến sự linh hoạt và lựa chọn tốt hơn với hơn 20 loại tai nghe và loa cá nhân được chứng nhận cho Teams. Thực tế này củng cố cho Poly khi có bộ tai nghe, thiết bị video, điện thoại và loa được chứng nhận toàn diện nhất cho Teams.

  • UnionBank, BTr và PDAX ra mắt ứng dụng Công nghệ sổ cái phân tán để bán lẻ trái phiếu kho bạc

    UnionBank, BTr và PDAX ra mắt ứng dụng Công nghệ sổ cái phân tán để bán lẻ trái phiếu kho bạc

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 27 tháng 7 năm 2020 – Kho bạc Quốc gia Philippines (Bureau of the Treasury- BTr), cùng với Union Bank of the Philippines (UnionBank) và Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Philippines (Philippine Digital Asset Exchange- PDAX), là nơi đầu tiên ở châu Á khai trương và đưa vào sử dụng ứng dụng Bonds.PH phân phối trái phiếu kho bạc bán lẻ được kích hoạt bởi Công nghệ sổ cái phân tán (Distributed Ledger Technology – DLT).

  • Prudential hợp tác với PAI Health để đưa cách đo sức khỏe tim mới vào ứng dụng kỹ thuật số Pulse

    Prudential hợp tác với PAI Health để đưa cách đo sức khỏe tim mới vào ứng dụng kỹ thuật số Pulse

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC và VANCOUVER, CANADA – Media OutReach – Ngày 28 tháng 7 năm 2020 – Prudential Corporation Asia (Prudential) và PAI Health vừa thông báo rằng, số liệu hoạt động dựa trên cơ sở khoa học của PAI Health dành cho sức khỏe tim mạch, được gọi là Personal Activity Intelligence (tạm dịch Dữ liệu thông minh hoạt động cá nhân) sẽ được giới thiệu trong Ứng dụng sức khỏe kỹ thuật số Pulse by Prudential (Pulse), ứng dụng đầu tiên thuộc loại này cung cấp việc quản lý sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng ở châu Á.

  • Với Film Stylo, các nhà làm phim trẻ có cơ hội tạo ra nền tảng trao đổi văn hóa – nghệ thuật

    Với Film Stylo, các nhà làm phim trẻ có cơ hội tạo ra nền tảng trao đổi văn hóa – nghệ thuật

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Trong 5 tháng qua, các sinh viên đến từ Hồng Kông và New Haven, bang Connecticut (Mỹ) đã tham gia vào một chương trình làm phim tại nhà. Chương trình này hướng dẫn họ tạo ra những bộ phim ngắn kể về những trải nghiệm của họ trong thời gian cách ly xã hội do bùng phát đại dịch COVID-19.

  • Người dân Hồng Kông có thể mua sản phẩm bảo hiểm Cash-up của FWD thông qua ví điện tử Octopus O! ePay

    Người dân Hồng Kông có thể mua sản phẩm bảo hiểm Cash-up của FWD thông qua ví điện tử Octopus O! ePay

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 28 tháng 7 năm 2020 – Công ty Bảo hiểm FWD Hồng Kông (“FWD”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Cash-up”, một sáng kiến ​​fintech giúp người dùng ví di động của Hồng Kông (Trung Quốc) dễ dàng thiết lập thói quen tiết kiệm, trong khi đạt được bảo vệ bảo hiểm nhân thọ cùng lúc.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN