“Doanh nghiệp xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội”

Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” lần 2 tại Châu Á.


Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên toàn Châu Á,Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã trở thành công ty BHNT duy nhất tại khu vực Châu Á nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội năm 2015” (“Corporate Social Responsibility Award 2015”) do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) tổ chức.


Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Đại diện Ban giám khảo.

Lễ công bố và trao giải đã diễn ra vào ngày 3/11/2015, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Ban Giám khảo đã ấn tượng và đánh giá cao dự án ý nghĩa và thiết thực cho cộng đồng “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”- xây dựng 10 cây cầu giao thông tại các vùng nông thôn khó khăn trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện đi lại thuận tiện và an toàn cho người dân địa phương của Dai-ichi Life Việt Nam.


Tại lễ trao giải, ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam và toàn Châu Á đạt giải thưởng cao quý này của ngành bảo hiểm Châu Á. Với tầm nhìn doanh nghiệp “Tất cả vì con người”, chỉ sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã được thị trường ghi nhận về những cam kết mạnh mẽ hướng đến dịch vụ tuyệt hảo trong ngành bảo hiểm. Bên cạnh nỗ lực chăm sóc khách hàng, chúng tôi tin rằng công ty có trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Tôi vô cùng xúc động vì đây là lần thứ 2 Dai-ichi Life Việt Nam được trao Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” vô cùng ý nghĩa này. Giải thưởng đã minh chứng giá trị cốt lõi doanh nghiệp mà chúng tôi luôn hướng đến. Mong muốn mang đến sự thay đổi tích cực trong việc cải thiện cuộc sống cho cộng đồng địa phương là điều thực sự thấm nhuần trong lòng mỗi thành viên của Dai-ichi Life Việt Nam”.


Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ thêm: “Bên cạnh chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, trong hơn 8 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem việc hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng trong sứ mệnh của công ty. Tôi muốn nhân cơ hội này bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt về những hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, cũng như của các đối tác, cùng toàn thể nhân viên và tư vấn tài chính, những người đã hết lòng góp công, góp sức cho dự án “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” được hoàn thành tốt đẹp. Chúng tôi hiện đang trong tiến trình thành lậpQuỹ Trách nhiệm Xã hội Dai-ichi Life Việt Nam (Dai-ichi Life Viet Nam CSR Foundation) để có thể triển khai các chương trình cộng đồng dài hạn vào năm 2016, tập trung vào bốn lĩnh vực chính là sức khoẻ, giáo dục, môi trường và từ thiện, nhằm thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam”.


Chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” được khởi xướng nhân dịp Dai-ichi Life Việt Nam đạt cột mốc phục vụ 1 triệu khách hàng vào tháng 7/2014. Theo đó, công ty đã tài trợ 1 tỷ đồng và cùng phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng 10 chiếc cầu tại các vùng nông thôn khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Lào Cai, Thái Nguyên, Vĩnh Long, Gia Lai, Quảng Bình và Bình Phước. Ước tính có khoảng trên 20.000 người dân được hưởng lợi trong việc đi lại thuận tiện từ những chiếc cầu mới xây này, đặc biệt là trẻ em có thể đến trường an toàn trong mùa mưa lũ.

PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN