09:23 18/09/2019

DHL tích cực phục vụ Giải Rugby World Cup 2019 ™ tại Nhật Bản

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 9 năm 2019 – DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ logistics và chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên với tư cách là Đối tác logistics chính thức cho Giải Rugby World Cup 2019 tại Nhật Bản.

DHL đã hoàn thành việc cung cấp tất cả các nhu yếu phẩm cho 20 đoàn tham gia, chẳng hạn như thiết bị đội và thiết bị đào tạo và kỹ thuật. Kết thúc giải đấu, DHL sẽ giao hơn 67.000kg hàng hóa quốc tế cũng như trong nước trên khắp Nhật Bản, bên cạnh hơn 432.000 vé đến hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông John Pearson, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express, cho biết: “Là công ty quốc tế hoá nhất thế giới, DHL có mối liên hệ lâu dài với môn bóng bầu dục trên toàn cầu kéo dài suốt 50 năm kinh doanh. Môn
bóng bầu dục là một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất thế giới và có nhiều yếu tố quan trọng giống với hoạt động kinh doanh của DHL: tinh thần đồng đội, tốc độ, chính xác, chính xác và thời gian, niềm đam mê, cam kết xuất sắc – và ý chí chiến thắng. tự hào được cung cấp các yêu cầu logistics lần thứ ba liên tiếp cho sự kiện đỉnh cao của bóng bầu dục – Rugby World Cup 2019 ™ – giải đấu mà chúng tôi đã tham gia kể từ năm 2011 với tư cách là Đối tác logistics chính thức. “

Cuộc đua đến Giải Rugby World Cup 2019 – Hai nhà thám hiểm gan dạ mang tiếng còi thi đấu chính thức đến Nhật Bản bằng xe đạp

Cuộc thám hiểm độc đáo bắt đầu vào tháng 2 năm 2019 và kể từ đó, hai ông Ron Rutland và James Owens đã vượt qua 27 quốc gia trong 7 tháng rưỡi để đưa tiếng còi của trọng tài chính thức tới trận đấu khai mạc Rugby World Cup 2019, diễn ra tại sân vận động Tokyo vào ngày 20 tháng 9. Trên đường từ London đến Tokyo, Ron Rutland và James Owens đã đi được hơn 20.000 km, trải qua nhiều khu vực có thời tiết, điều kiện khí hậu khác nhau và trên mọi loại địa hình, bao gồm cả dãy Himalaya. Nhiệm vụ đáng chú ý này là hỗ trợ nâng cao nhận thức và quyên góp để mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở châu Á cơ hội tham gia các môn thể thao và học các kỹ năng sống quan trọng thông qua chương trình phát triển bóng bầu dục “ChildFund Pass It Back”. DHL đã hỗ trợ các nhà thám hiểm trong hành trình hoành tráng này ngay từ ngày đầu tiên, cung cấp các gói đồ và gói chăm sóc cá nhân, cũng như cung cấp tư vấn về an ninh và thủ tục xuyên biên giới.

Cơ hội có một trong hai trong đời với những trẻ em được giao bóng

Là một phần của mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa DHL và bộ môn bóng bầu dục, nhà cung cấp dịch vụ logistics tạo các cơ hội trên toàn cầu để trẻ em được giao bóng chính thức tại một trong các trận đấu tại Rugby World Cup 2019 ™ tại Nhật Bản. DHL đã tổ chức các cuộc thi chạy tại 25 quốc gia, bao gồm tất cả 20 nước tham gia để tìm ra 48 người may mắn chiến thắng.

Thông cáo báo chí để tải xuống và thông tin thêm về dpdhl.com/pressrelease

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2018 đạt hơn 61 tỷ euro).

Media OutReach Corporate News