07:20 19/07/2022

Dai-ichi Life Việt Nam lọt ‘Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022’

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng - “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” dành cho Dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022, diễn ra ngày 16/7/2022, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Chú thích ảnh

Đây là lần thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và luôn đạt kết quả xuất sắc, tiếp tục minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí bình chọn, Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) của Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”. 

Ra đời năm 2019, ứng dụng Dai-ichi Connect được xem là nền tảng số trên thiết bị di động nhằm cung cấp một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Hơn 3 năm qua, Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu, … Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng Thông tin Khách hàng) và giao diện máy tính bảng (Tablet) cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên các nền tảng số của Dai-ichi Life Việt Nam.