10:23 09/10/2019

CWT công bố nghiên cứu khảo sát về phản ứng tích cực của nhân viên khi đi công tác

MINNEAPOLIS, MỸ- EQS Newswire – Ngày 8 tháng 10 năm 2019 –  Nghiên cứu khảo sát mới đây của CWT, nền tảng quản lý du lịch của doanh nghiệp với doanh nghiệp dành cho nhân viên (Business-to-Business-for-Employees – B2B4E) cho thấy, khi đi công tác, các du khách có phản hồi tích cực lớn hơn hẳn so với phản hồi tiêu cực tại nơi làm việc (92%) và tại nhà (82%).

Du khách đến từ châu Mỹ là những người thích điều này nhất, với tỷ lệ tương ứng là 94% và 86%, tiếp theo là du khách ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với tỷ lệ 93% và 84% và châu Âu là 89% và 77%.

Ông Niklas Andréen, Phó chủ tịch và Giám đốc phụ trách về trải nghiệm du lịch của CWT cho biết: “Theo các phát hiện của chúng tôi, tới một điểm đến mới, gặp mặt trực tiếp, kết nối với những người lần đầu tiên có thể giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như sự nghiệp và thoát khỏi thói quen làm việc hiện có là một trong những yếu tố thú vị nhất liên quan đến du lịch công tác. Điều quan trọng là, chúng tôi nhận ra giá trị thực sự mà du khách tìm thấy trong chuyến đi của họ và hiểu những gì mang lại lợi ích tích cực nhất khi dịch chuyển”.

Nghiên cứu của CWT cũng cho thấy, việc phát triển niềm tin (39%), tìm hiểu mọi người tốt hơn (32%) và hiệu quả công việc (31%) là ba lợi ích hàng đầu của việc gặp gỡ trực tiếp với mọi người đối với du khách đi công tác trên toàn thế giới.

Du khách châu Âu coi trọng việc làm quen với mọi người nhất (37%), tiếp theo là du khách châu Mỹ (36%) và du khách châu Á – Thái Bình Dương (25%). Người châu Âu cũng đánh giá cao hiệu quả của việc gặp gỡ trực tiếp nhiều người nhất (34%), tiếp theo là du khách đến từ châu Á – Thái Bình Dương (31%) và châu Mỹ (29%).

Xu hướng du lịch kết hợp công tác (Bleisure)

Một lợi ích nữa của việc đi công tác là khả năng kéo dài chuyến đi để giải trí. Tần suất trung bình trong 12 tháng qua mà người được hỏi đã kéo dài chuyến đi của họ là 2,4 lần. Du khách đến từ châu Mỹ đã dẫn đầu với 2,7 lần, tiếp theo là du khách châu Âu với 2,4 lần và du khách châu Á – Thái Bình Dương với 2,3 lần. Số ngày du lịch thêm trung bình – trên phạm vi toàn cầu – là 4,3 ngày.

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, các công ty chủ yếu hỗ trợ hình thức du lịch kết hợp công tác (Bleisure), nếu nhân viên chi trả cho các chi phí cá nhân của họ (76%), đặc biệt là ở châu Á – Thái Bình Dương (79%) và châu Mỹ (77%). Các công ty ở châu Âu đã giảm 70%.

Thông tin về khảo sát của CWT

Cuộc khảo sát do CWT khởi tạo và do Artemis Strategy Group thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 9 tháng 2 năm 2019. Các câu trả lời được thu thập từ hơn 2.700 khách du lịch doanh nhân đi công tác từ bốn lần trở lên trong 12 tháng trước. Những người được hỏi đến từ châu Mỹ (Argentina, Brazil, Canada, Mexico và Mỹ), châu Âu (Bỉ, Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh) và châu Á- Thái Bình Dương (Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Singapore).

Thông tin về CWTG

CWT là một nền tảng quản lý du lịch của doanh nghiệp với doanh nghiệp dành cho nhân viên (Business-to-Business-for-Employees – B2B4E). Các công ty và chính phủ dựa vào CWT để giữ kết nối – mọi lúc, mọi nơi – và trên khắp sáu châu lục. CWT cung cấp cho nhân viên của họ công nghệ tiên tiến và trải nghiệm du lịch hiệu quả và an toàn. Mỗi ngày, CWT chăm sóc đủ khách du lịch tại hơn 100.000 phòng khách sạn, trong khi bộ phận hội nghị và sự kiện của CWT xử lý hơn 100 sự kiện mỗi 24 giờ.

Theo dõi CWT trên Facebook, LinkedInvà Twitter.

Artemis Strategy Group là một công ty nghiên cứu chuyên về định vị thương hiệu, lãnh đạo tư tưởng và các vấn đề chính sách.

Media OutReach Corporate News