06:22 28/06/2020

Bữa tiệc trở về của Ban nhạc K-Pop #BLACKPINK sẽ có trên #TwitterBlueroom vào ngày 30/6

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 27 tháng 6 năm 2020 – Ban nhạc K-Pop nổi tiếng thế giới #BLACKPINK (@BLACKPINK) vừa phát hành đĩa đơn trở lại #HowYouLikeThat vào 18 giờ tối ngày 26 tháng 6 (giờ Hàn Quốc), đã mở tài khoản Twitter chính thức của họ và đăng Tweet đầu tiên của họ.

Lần ra mắt này, Tweet đã được Tweet lại (Retweet) hơn 250.000 lần và nhận được hơn 600.000 lượt thích. Khối lượng Tweet liên quan đến ‘BLACKPINK’ đạt con số 5 triệu trong 12 giờ và hashtag của tên bài hát mới của ban nhạc #HowYouLikeThat được coi là ăn khách số 1 trên toàn thế giới và tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

[Hình ảnh] Thông báo về #TwitterBlueroom LIVE, Khởi chạy biểu tượng cảm xúc (Emoji), Tweet đầu tiên từ @BLACKPINK

Vào ngày 30 tháng 6, Twitter sẽ tổ chức một ‘bữa tiệc trở về BLACKPINK LIVE’ dưới dạng phiên hỏi đáp #TwitterBlueroom, để nói về sự trở lại và cuộc sống hiện tại của ban nhạc. Người hâm mộ sẽ có thể xem #TwitterBlueroom trực tiếp trên tài khoản Twitter chính thức của BLACKPINK (@BLACKPINK) và tương tác trực tiếp với ban nhạc bằng cách sử dụng hashtags #Ask_BLACKPINK #TwitterBlueroom hoặc trong phòng trò chuyện trực tiếp.

Twitter cũng kỷ niệm sự ra mắt của tài khoản chính thức của BLACKPINK và sự trở lại của ban nhạc bằng cách thiết lập biểu tượng cảm xúc (emoji) tùy chỉnh đặc biệt để giúp người hâm mộ trên toàn thế giới cổ vũ họ. Bốn thành viên của BLACKPINK đã vẽ emoji của riêng họ, có thể được kích hoạt bằng cách hashtag tên của họ. Emoji đặc biệt của BLACKPINK sẽ xuất hiện trên tất cả các Tweets bằng cách sử dụng các hashtag chính thức từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 31 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc).

●      #BLACKPINK #블랙핑크#HowYouLikeThat #Ask_BLACKPINK

●      #JENNIE #제니

●      #JISOO #지수

●      #LISA #리사

●      #ROSÉ #로제

YeonJeong Kim, Trưởng nhóm Đối tác K-Pop & K-content toàn cầu của Twitter cho biết: “Mọi người hâm mộ K- Pop trên Twitter có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện toàn cầu, với nội dung được tùy chỉnh đặc biệt dành cho người hâm mộ”. Bữa tiệc trở về “BLACKPINK LIVE trên #TwitterBlueroom” giúp người hâm mộ K-Pop tương tác trực tiếp với các thành viên của BLACKPINK trong thời gian thực, thông qua trải nghiệm trực tiếp được cải thiện và các định dạng sáng tạo”.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc K-Pop được yêu thích nhất và tài khoản Twitter fanclub chính thức của họ ‘BLACKPINK GLOBAL BLINK (@ygofficialblink)’ được xếp hạng số 1 trong số các tài khoản K-Pop phát triển nhanh nhất và xếp thứ 5 trong số ‘Nghệ sĩ K-Pop’ được nhắc đến nhiều nhất bởi người dùng Twitter trên toàn thế giới trong năm 2019. Dự kiến, sự ​​giao tiếp tích cực với người hâm mộ toàn cầu sẽ tiếp tục thông qua việc mở tài khoản chính thức này.

Media OutReach Corporate News