12:23 01/12/2012

Bảo hiểm Viễn Đông trao “niềm tin vững chắc” cho khách hàng

Vừaqua, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng, mang tên “1900545435– NIỀM TIN VỮNG CHẮC”.

Vừaqua, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng, mang tên “1900545435– NIỀM TIN VỮNG CHẮC”.

 

Sự kiện này không chỉ đánh dấu nỗ lực 9 năm xây dựng và phát triển của gần 1.500 cán bộ công nhân viên trên toàn quốc, mà còn là dịp tri ân khách hàng thân thiết đã gắn bó thủy chung với công ty trong thời gian qua. Đồng thời, là một trong những hoạt động của chuỗi phong trào thi đua đạt thành tích cao nhất của VASS, nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (1993-2013) do Bộ Tài chính phát động.

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Phạm Văn Thiệt – Chủ tịch Hội đồng quản trị của VASS, chia sẻ: Một năm kinh doanh đầy nhọc nhằn của các doanh nghiệp cũng sắp kết thúc. Tình hình kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn chưa khởi sắc. Khó khăn còn đó với bao thách thức cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Song, bằng những cố gắng kiên định để vượt khó, bằng nội lực của chính mình, VASS tự tạo nên những phép màu có thực từ sự gửi gắm tin yêu của khách hàng bởi hàng loạt cải cách mang tính đột phá với sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo về tài chính, quản lý rủi ro, hạn chế và bù đắp tổn thất, ổn định đời sống và hoạt động kinh doanh nhằm hướng tới sự an toàn, thịnh vượng của cộng đồng”.

 

"Chúng tôi tin tưởng rằng việc thiết lập mối quan hệ tương tác giữa VASS và khách hàng, đối tác trong dịp này sẽ là tiền đề để các bên hiểu nhau hơn, và VASS có cơ hội được lắng nghe, được chia sẻ tâm tư nguyện vọng của khách hàng nhiều hơn để trong thời gian tới sẽ đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, cũng như cải thiện phong cách phục vụ sau bán hàng ngày càng hoàn thiện hơn", ông Phạm Văn Thiệt khẳng định.

 

Cũng như rất nhiều doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay, việc tái cấu trúc vì sự sống còn của công ty là điều cấp bách. Những giải thưởng thương hiệu mạnh đã được các Bộ - Ngành trao tặng cho tập thể cán bộ nhân viên của VASS trong 9 năm qua chỉ nên xem như động lực để bước tiếp những nấc thang cao hơn. Vì vậy, sau khi nhìn lại những điều được và chưa được ở VASS, Ban lãnh đạo công ty quyết tâm khắc phục yếu kém để tự nâng cấp mình, đồng thời phát huy thế mạnh sẵn có để ngày càng chiếm lĩnh thị phần.

 

Ông Nguyễn Minh An - Tổng Giám đốc của VASS, cho biết: Cách đây gần một thập niên, ngay khi mới thành lập, VASS đã xác định phải có các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, ngoài việc bảo hiểm các công trình lớn, những tài sản lớn, những đội tàu, hàng hóa giá trị cao phải nắm bắt và phục vụ cả những nhu cầu bảo hiểm nhỏ lẻ của các đơn vị, cá nhân, kịp thời đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với tình hình phát triển sản xuất, kinh doanh và đời sống xã hội. Bên cạnh đó, phải thiết lập hệ thống, kênh phân phối sản phẩm rộng khắp, có năng lực chuyên môn và đặc biệt phải biết sử dụng công nghệ tin học để rút ngắn thời gian cấp đơn, theo dõi, quản lý hợp đồng, giảm thiểu công sức, chi phí cho người tham gia bảo hiểm khi có nhu cầu. Chính vì vậy, VASS đã nhanh chóng tạo dựng một vị trí, thương hiệu nhất định trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân từ 25% kể từ năm 2006.

 

Đến nay VASS đã có 26 chi nhánh và văn phòng đại diện, 24 phòng, ban kinh doanh, văn phòng dịch vụ khách hàng và gần 1.500 đại lý trên cả nước. Mỗi năm, hàng nghìn vụ tai nạn lớn nhỏ đã được VASS giải quyết bồi thường với hàng trăm tỷ đồng cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm một cách nhanh chóng, kịp thời. Đây chính là điểm “son” một lần nữa khẳng định cho ý chí và nghị lực vươn lên của VASS.

 

Đặc biệt, đánh dấu cho sự tham gia đầu tư góp vốn của Cổ đông mới – Bamboo Capital, chuẩn bị cho những kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, VASS cam kết về sự quyết tâm thay đổi nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: Quán triệt tư duy kinh doanh đối với toàn hệ thống, luôn hướng đến sự phù hợp với nhu cầu và làm hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ; Bên cạnh tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm bảo hiểm cho các dịch vu lớn như xây dựng lắp đặt, cháy nổ, hàng hóa, tàu thủy, VASS sẽ tập trung và phát triển cung cấp các dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm trọn gói dành cho các hộ gia đình , cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu nhỏ lẻ của các đơn vị và cá nhân về bảo hiểm…; Tạo thế mạnh cạnh tranh trong phong cách phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo kể cả trước, trong và sau khi tham gia bảo hiểm (chính sách hậu mãi)...

 

Cũng nhân dịp này, VASS triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết”, áp dụng tại khu vực TP.HCM từ ngày 1/ 12/2012, nhằm tạo sự gắn bó bền lâu cũng như mang đến cho khách hàng những tiện ích, quyền lợi ưu đãi trong vòng một năm thông qua hình thức tích lũy điểm và nâng hạng thẻ bạc – vàng - bạch kim có giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

M.Thuý