Người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc cúp UEFA

Heineken® vừa công bố thời gian và địa điểm chính thức tổ chức “UEFA Champions League Trophy Tour” năm 2014. Việt Nam sẽ là một trong những “điểm đến” của tour vòng quanh thế giới thứ 8 liên tiếp đến Nam Mỹ, châu Phi và châu Á của thương hiệu bia Heineken®, với mục tiêu mang đến cho người hâm mộ cơ hội để được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá, gặp gỡ những siêu sao bóng đá hàng đầu và nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của UEFA Champions League.

 

Một trận đấu trong Cúp UEFA.


Cụ thể, lịch trình “UEFA Champions LeagueTrophy Tour” năm 2014 sẽ gồm: Từ 27/2 - 2/3/2014 đến Buenos Aires (Argentina); từ 13 - 16/3 đến Lagos, (Nigeria); từ 3 - 6/4 đến TP Hồ Chí Minh (Việt Nam).


Được biết, Heineken® sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của Giải bóng đá UEFA Champions League - giải bóng đá danh giá nhất hành tinh, cho đến hết mùa giải 2017 - 2018. Kể từ năm 2005, Heineken® đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Năm 2012, giải bóng đá UEFA Champions League đã thu hút hơn 4 tỉ lượt người theo dõi qua truyền hình tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời cũng tiếp tục tạo điều kiện cho sự phát triển của thương hiệu.


Thông qua việc gia hạn hợp đồng này, Heineken® sẽ độc quyền khai thác các nội dung của UEFA Champions League: Các chương trình “Back Stadium Tour” và “UEFA Champions League Trophy Tour” sẽ được Heineken® mang đến thông qua các kênh truyền thông xã hội thuộc sở hữu của thương hiệu này, cũng như duy trì quyền đối tác đại diện cho những video clip tại www.uefa.com


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN