11:17 26/11/2015

Amway Việt Nam đạt thương hiệu vàng 2015

Amway Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015” do Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng danh giá do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) Việt Nam và DN có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực Thương mại, Dịch Vụ và Công Nghiệp đã xây dựng được Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.


Đại diện Amway Việt Nam nhận giải: Thương Hiệu Vàng 2015 do Bộ Công Thương trao tặng.


Việc được vinh danh tại giải thưởng “Thương Hiệu Vàng năm 2015” góp phần khẳng định uy tín và danh tiếng của Amway trong nền kinh tế Việt Nam, đồng thời thể hiện sự công nhận đối với ngành bán hàng đa cấp chân chính. Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng những cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Cùng với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững tại Việt Nam, Amway luôn tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước


Giải thưởng “Thương hiệu Vàng năm 2015” được xét chọn công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Công Thương www.moit.gov.vn, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu, Website: www.hanghoavathuonghieu.com.vn, Báo Thương Hiệu và Công Luận.Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên các tiêu chí như: Kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, Thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước; Trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đối với nhà nước và xã hội… 


Việc vinh danh 100 DN nhằm nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho các DN góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng DN, nâng cao ý thức nhằm xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu góp phần vào công tác phòng và chống nạn hàng giả, hàng nhái, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của DN.


P.V