06:08 15/06/2020

Amazon tổ chức Hội nghị cấp cao người bán hàng online tại Singapore vào ngày 19/6/2020

SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 19 tháng 6 năm 2020, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã AMZN) sẽ tổ chức Amazon Singapore Online Seller Summit 2020, (tạm dịch: Hội nghị cấp cao người bán hàng trực tuyến Amazon Singapore 2020). Diễn ra từ 9 giờ sáng đến 13 giờ chiều (giờ Singapore) ngày 19/6/2020, đây sẽ là hội nghị cấp cao đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore.

Sự kiện này sẽ chứng kiến ​​các chuyên gia trong ngành đến từ Amazon, Enterprise Singapore và OCBC phát biểu, trao đổi về tương lai của lĩnh vực bán lẻ tại Singapore, cơ hội phát triển kinh doanh và các chương trình hỗ trợ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hội nghị cấp cao trực tuyến miễn phí dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore quan tâm đến việc phát triển kinh doanh trực tuyến với Amazon.

 

Liên kết: https://services.amazon.sg/events/sgonlinesellersummit2020.html

Với doanh thu thương mại điện tử ở Singapore dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ hàng năm là 12,1% từ năm 2020 đến năm 2024 [Nguồn: Statista. 2020. “eCommerce Singapore”. Accessed June 8, 2020. https://www.statista.com/outlook/243/124/ecommerce/singapore. tạm dịch: Statista. 2020. “Thương mại điện tử Singapore”. Truy cập ngày 8 tháng 6 năm 2020. https://www.statista.com/outlook/243/124/ecommerce/singapore], các doanh nghiệp phải coi kênh bán hàng kỹ thuật số là một thành phần quan trọng trong chiến lược của mình và là một công cụ cho phép họ đạt được mức tăng trưởng cao về lâu dài. Việc bán hàng với Amazon cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một cơ hội để mở rộng cơ sở khách hàng địa phương của họ và cho phép họ mở rộng quy mô và tiếp cận đối tượng toàn cầu, thông qua 16 thị trường khác của Amazon trên toàn thế giới.

Hội nghị cấp cao người bán hàng trực tuyến Amazon Singapore nhằm mục đích tập hợp cộng đồng người bán địa phương và đến vào thời điểm quan trọng, khi nền kinh tế Singapore dần mở cửa trở lại sau các biện pháp giãn cách xã hội. Người bán có thể kết nối với nhau, tìm hiểu về các chương trình sắp tới và phát triển các kỹ năng cần thiết để mở rộng kinh doanh nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn với Amazon.

Ông Bernard Tay, Giám đốc quốc gia, Dịch vụ bán hàng Amazon.sg và Trưởng Bộ phận bán hàng toàn cầu của Amazon tại Đông Nam Á, Australia và New Zealand cho biết: “Với Hội nghị cấp cao người bán hàng Amazon đầu tiên tại Singapore, chúng tôi muôn cam kết trao quyền cho các nhà bán lẻ địa phương và cho phép họ nắm bắt cơ hội tăng trưởng. Là một người Singapore, tôi tự hào là một phần của sáng kiến ​​này. Các doanh nghiệp nhỏ là một phần của DNA của Amazon và hội nghị này là một cơ hội tuyệt vời để các nhà bán lẻ hiện tại và tiềm năng có thêm kiến ​​thức và chia sẻ những hiểu biết sẽ giúp họ thành công. Tôi mong muốn có nhiều nhà bán lẻ địa phương tham gia cùng chúng tôi ở sự kiện này”.

Các chủ sở hữu doanh nghiệp quan tâm muốn nghe ý kiến ​​từ các đồng nghiệp của họ về trải nghiệm bán hàng với Amazon có thể mong đợi một cuộc thảo luận với các nhà bán lẻ hiện tại trên Amazon, bao gồm The Soap Haven, KeaBabies, Rui Smiths, Megadi và Brightdezigns. Để có hướng dẫn thực hành hơn về bán hàng trên Amazon, người tham gia có thể tham gia các phiên hội thảo, nơi Amazon sẽ thảo luận về xu hướng sản phẩm, đi sâu vào việc nhận diện và phân tích các thách thức và những khó khăn cụ thể của người bán và cách giải quyết chúng.

Một trong những đại diện người bán hàng, The Soap Haven, một công ty Singapore, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên bắt đầu bán hàng trực tuyến với Amazon từ năm 2013. Không có nền tảng kinh doanh trước đó, cặp vợ chồng (là chủ của The Soap Haven) đã chọn bán trên Amazon, vì nền tảng này cung cấp một dấu ấn lớn trên toàn cầu, cũng như các giải pháp logistics và hàng lưu kho cho phép họ phát triển kinh doanh và mở rộng quy mô nhanh chóng để phục vụ khách hàng trên toàn cầu.

Ông Jason Tay, đồng sáng lập của The Soap Haven, phát biểu: “Việc bán hàng trên Amazon đã cho phép chúng tôi mở rộng ra ngoài Singapore và vươn sang các quốc gia như Mỹ và Vương quốc Anh. Khi bắt đầu bán hàng trên Amazon, chúng tôi đã thấy mức tăng chóng mặt tới 2.000% Hiện tại, hơn một nửa doanh số của chúng tôi đến từ Amazon. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới và tôi thực sự biết ơn khi có thể điều hành doanh nghiệp của mình trên máy tính xách tay ngay tại nhà”.

Để nâng cao nhận thức về hỗ trợ và dịch vụ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương, Hội nghị cao cấp người bán hàng Singapore đầu tiên của Amazon sẽ được tổ chức với sự liên kết của các hiệp hội chính, bao gồm: Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore, Viện Nghiên cứu bán lẻ Singapore, Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc Singapore, GS1 và Hội đồng Công nghiệp đồ gỗ Singapore.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự Hội nghị, hãy truy cập: https://services.amazon.sg/events/sgonlinesellersummit2020.html

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và suy nghĩ lâu dài. Đánh giá của khách hàng, mua sắm 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment của Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablet, Fire TV, Amazon Echo và Alexa là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon triển khai thực hiện như doanh nghiệp tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Media OutReach Corporate News