09:20 09/09/2020

Amazon chính thức khai trương danh mục đồ dùng chuyên dành cho thú cưng trên Amazon.sg

SINGAPORE – Media OutReach – Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là AMZN) vừa chính thức ra mắt danh mục mới là Đồ dùng cho thú cưng trên Amazon.sg. Danh mục cung cấp hơn nửa triệu sản phẩm phục vụ cho chó, mèo, động vật nhỏ, cá và vật nuôi dưới nước, các loài chim cũng như bò sát và động vật lưỡng cư. Các sản phẩm này bao gồm quần áo và phụ kiện cho thú cưng, đồ chơi, dụng cụ hỗ trợ huấn luyện, đồ ăn sẵn, thực phẩm… hiện có sẵn với giá cả tốt và tiện lợi tại www.amazon.sg/pets

Để kỷ niệm sự kiện này, Amazon Singapore đang tổ chức cuộc thi ‘Gương mặt của thú cưng Amazon’ (Face of Amazon Pets), mời các chủ sở hữu thú cưng đăng ảnh thú cưng của họ giới thiệu trên Amazon.sg và có cơ hội giành được các giải thưởng trị giá hơn 1.500 dollar Singapore. Cuộc thi diễn ra trực tiếp từ nay đến ngày 10 tháng 9 năm 2020. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tìm thấy ở bên dưới và liên kết tại  amazon.sg/foap

Ông Henry Low, Giám đốc Quốc gia của Amazon Singapore cho biết: “Thú cưng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và thật ngạc nhiên khi chúng mang lại bao nhiêu tình yêu và tiếng cười trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ thú cung mà chúng ta có thể trở nên gần gũi với nhau hơn. Bản thân là một chủ sở hữu vật nuôi, tôi rất vui mừng được giới thiệu việc cung cấp hơn nửa triệu mặt hàng cho những người bạn đồng hành thân yêu nhất của chúng tôi trên Amazon.sg. Chúng tôi muốn chủ sở hữu vật nuôi yên tâm với sự lựa chọn phong phú này, các ưu đãi tuyệt vời và mua sắm thoải mái và dành thời gian chất lượng với thú cưng của họ”.

Những ưu đãi dành riêng cho Danh mục Đồ dùng cho thú cưng vừa chính thức ra mắt

Danh mục Đồ dùng cho thú cưng trên Amazon.sg sẽ bao gồm các mặt hàng từ các thương hiệu cao cấp như Fuzzyard, K9 Natural, Stella, Chewy’s và Wellness. Chủ sở hữu vật nuôi cũng có thể mong đợi một loạt các sản phẩm dành cho vật nuôi có các thương hiệu như Oxbow và Versele-Laga dành cho động vật và chim nhỏ; Ocean Free và Tetra dành cho cá và bò sát. Ngoài ra, Amazon đang làm việc với các nhà phân phối địa phương như Silversky để mở rộng hơn nữa nguồn cung cấp phục vụ vật nuôi có sẵn trên Amazon.sg.

Amazon sẽ tổ chức Hội chợ Vật nuôi đầu tiên của mình từ nay đến ngày 30 tháng 9 năm 2020, với mức giảm giá tới 30% đối với các đồ dùng dành cho cho vật nuôi. Các giao dịch bao gồm bên dưới – và hơn thế nữa – có thể được tìm thấy tại đây trên Amazon.sg và Ứng dụng mua sắm Amazon, trong khi nguồn hàng vẫn còn.

Các ưu đãi dành cho các giao dịch tại Hội chợ Vật nuôi trên Amazon.sg, dành cho tất cả khách hàng, bao gồm:

– Giảm 30 dollar Singapore khi chi tiêu có hóa đơn thanh toán 120 dollar Singapore

– Giảm giá 80 dollar Singapore khi chi tiêu 320 dollar Singapore cho thực phẩm sấy khô và đông lạnh

– Giảm giá tới 40% cho các sản phẩm có thương hiệu Whimzees

– Tiết kiệm đến 29% cho các sản phẩm từ Pro Plan, với mức giảm giá thêm 6 dollar Singapore khi chi tiêu tối thiểu 50 dollar Singapore

– Tiết kiệm tới 23% khi mua các sản phẩm từ Mars Petcare bao gồm IAMS, Nutro và Greenies

– Tiết kiệm đến 20% cho các sản phẩm từ Schesir

– Mua 3 sản phẩm trong mảng Món ăn và Đồ chơi, sẽ được giảm giá thêm 20%

Cuộc thi “Gương mặt của thú cưng Amazon'”

Để tôn vinh những thú cưng của Singapore và những người chủ đáng tự hào của chúng, Amazon đang phát động một cuộc thi tìm kiếm những thú cưng tiềm năng trở thành ‘Gương mặt của thú cưng Amazon’ tại Singapore. Cuộc thi phục vụ cho các loại vật nuôi sau: chó; mèo; chim chóc; động vật nhỏ; cá và vật nuôi dưới nước; bò sát và lưỡng cư. Chủ sở hữu vật nuôi được mời đăng hình ảnh hoặc video về vật nuôi yêu quý của mình trên Instagram với hashtag #AmazonPetsSG, gắn thẻ @ Amazon.sg trên bài đăng của họ và chia sẻ lý do tại sao vật nuôi của họ có thể giành chiến thắng.

Tổng cộng sẽ có 6 người chiến thắng, một người chiến thắng được chọn đại diện cho từng loại vật nuôi. Trong số 6 người chiến thắng, một người sẽ giành được chiến thắng lớn được đề cử bằng phiếu bầu (nhiều lượt ‘thích’ nhất trên bài đăng Instagram của thú cưng chiến thắng) và trở thành ‘Gương mặt của thú cưng Amazon’, được giới thiệu trên Amazon.sg.

Cuộc thi ‘Gương mặt của thú cưng Amazon’ sẽ diễn ra từ nay đến ngày 10 tháng 9 năm 2020. Những thú cưng chiến thắng này sẽ được chụp ảnh thú cưng chuyên nghiệp miễn phí (trị giá 375 dollar Singapore) và ảnh của chúng được đăng trên Amazon.sg. Chủ sở hữu của những vật nuôi chiến thắng cho mỗi hạng mục cũng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 200 dollar Singapore cho một số sản phẩm dành cho vật nuôi được chọn (thông qua mã khuyến mãi 2 x 100 dollar Singapore). Người giành giải thưởng lớn sẽ được nhận một thẻ quà tặng Amazon.sg bổ sung trị giá 1.000 dollar Singapore. Các giải thưởng được đồng tài trợ bởi các nhãn hàng Schesir, Stella và Chewy’s, Unicharm, Versele-Laga, Wellness và Whimzees.

6 người chiến thắng sẽ được công bố từ ngày 14 tháng 9 năm 2020 và người chiến thắng lớn sẽ được công bố vào tuần lễ bắt đầu từ ngày 21 tháng 9 năm 2020. Để biết thêm thông tin về hướng dẫn cuộc thi, hãy truy cập: amazon.sg/foap. Theo dõi @amazon.sg trên Instagram để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi “Gương mặt của thú cưng Amazon”.

Việc ra mắt Danh mục Đồ dùng cho thú cưng của Amazon bổ sung thêm vào 17 danh mục đã có sẵn cho khách hàng Singapore, mang đến quyền truy cập vào hàng triệu sản phẩm, từ Đồ gia dụng và nhà bếp, Máy tính & Hàng điện tử, Đồ dùng trẻ em, Sách, Đồ chơi… Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.amazon.sg/pets

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: ám ảnh khách hàng hơn là tập trung vào đối thủ cạnh tranh, đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, mua sắm bằng 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, máy tính bảng Fire, Fire TV, Amazon Echo và Alexa là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

Các mạng xã hội:
Instagram: @Amazon.SG
Facebook: @Amazon.sg
Twitter: @AmazonSG

Media OutReach Corporate News