06:21 11/06/2022

2000 runners nhí hào hứng tham gia giải chạy Kun Marathon Quy Nhơn 2022

Giải chạy Kun Marathon Quy Nhơn năm 2022 do báo VnExpress cùng nhãn hàng Kun - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP đồng tổ chức đã thu hút được sự tham gia của 2.000 runners nhí.

Năm nay, Kun Marathon Quy Nhơn 2022 được chia ra làm 5 nhóm vận động viên theo 3 nhóm lứa tuổi 6, 7 và 8 chạy buổi sáng, các bé 9 và 10 tuổi chạy buổi chiều. Từ điểm xuất phát tại quảng trường quảng trường Nguyễn Tất Thành, các bé sẽ tham gia chặng đường chạy 1km trên đường Xuân Diệu để về đích. Trải qua 1 km chặng đua, nhiều giọt mồ hôi đã rơi, nhưng trên khuôn mặt các runners nhí đều rất hào hứng và thể hiện quyết tâm chinh phục đường đua.

Chú thích ảnh

Ông Hồ Ngọc Trí, Giám đốc Marketing thương hiệu Kun thuộc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP cho biết: “Giải chạy nhằm tạo sân chơi thú vị, khởi động cho một mùa mùa hè đầy hứng khởi với các em. Tất cả các em tham gia đường chạy sẽ đều nhận được huy chương để ghi nhận sự nỗ lực kèm bộ vật phẩm finisher. Thành tích không phải là mục tiêu mà Ban tổ chức hướng tới, mà thông qua giải chạy này sẽ nuôi dưỡng tình yêu của các em với các hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt, giải chạy Kun Marathon còn hướng đến việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho trẻ em từ những việc nhỏ nhất như nhặt rác trên đường đi hay biết yêu thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên. Giải chạy Kun Marathon mong muốn: Mỗi một em nhỏ đều trở thành một “chiến binh xanh” để bảo vệ môi trường”.

Dịp này, các em học sinh còn có dịp giao lưu với youtuber Thơ Nguyễn, Bối Bối, Bảo Ngọc, Ngọc Giàu... Các em nhỏ hào hứng chia sẻ với chị Thơ Nguyễn về những việc tốt đã làm để giúp đỡ cha mẹ ra sao khi ở nhà. Giải chạy Kun Marathon nằm trong khuôn khổ của hoạt động “Cùng Kun vận động mỗi ngày” của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP. Với triết lý kinh doanh gắn với sự phát triển của cộng đồng, IDP với các nhãn hàng Sữa Kun và Sữa LOF đã xây dựng nhiều chương trình giáo dục cho trẻ em như: Cùng Kun làm việc tốt - đã và đang thu hút hàng triệu trẻ em, phụ huynh và các thầy cô giáo tham gia…

Sắp tới, Kun Marathon sẽ được tổ chức tại: Thành phố Nha Trang (Khánh Hòa); Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Mọi đóng góp về giải chạy Kun Marathon xin gửi về: https://www.facebook.com/109319185141403/posts/109337315139590/?d=n