Nhận giải thưởng Tin&Dùng 2014: Fubon Life Việt Nam gặt hái niềm tin bằng phát triển bền vững

Fubon Life Việt Nam, không chỉ là sự tin cậy, mà còn là điểm tựa! Giải thưởng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng” do Thời báo Kinh tế tổ chức năm nay với hơn 480.000 ý kiến từ người tiêu dùng toàn quốc, Fubon Life Việt Nam một lần nữa được vinh dự trao tặng “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng 2014”. Tiên phong trong chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên, Fubon Life Việt Nam được xã hội ghi nhận với hai năm liên tiếp nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” cho doanh nghiệp nước ngoài xuất sắc do Thời báo Kinh tế trao tặng, lần thứ hai nhận giải “TOP100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do Báo Gia đình và Xã hội trao tặng, Fubon Life Việt Nam thực hiện “chiến lược phát triển lâu dài bền vững ” bằng tất cả quyết tâm.

Ông Alston Ye, Trưởng bộ phận Đầu tư, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng.




“Tin & Dùng”là chương trình bình chọn sản phẩm do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức từ năm 2006. Chương trình lấy ý kiến độc giả Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website Tieudungvietnam.vn, tại các siêu thị lớn toàn quốc, chọn sản phẩm, doanh nghiệp người tiêu dùng tin cậy. Năm 2014, có hơn 4.000 sản phẩm tham dự giải, 19.000 phiếu bình chọn, 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá. Vượt lên hàng nghìn sản phẩm,“Phúc Bảo An Sinh”và“Phúc Bảo An Mỹ”của Fubon Life Việt Nam đã được bình chọn “TOP 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng 2014” vì tính năng bảo vệ nhiều tầng, cho con trẻ được lớn khôn trong vòng tay mẹ.

CÔNG TY TNHH FUBON LIFE VIỆT NAM:

• Fubon Life Việt Nam là công ty con của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, trực thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon (Đài Loan). Tập đoàn thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai thị trường chứng khoán Đài Loan, tổng tài sản 130 tỷ USD, số lượng nhân viên trên 28.000 người, phục vụ hơn 9,4 triệu khách hàng trên toàn cầu.

• Fubon Life Việt Nam được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 60GP/KDBH ngày 15/12/2010 do Bộ Tài chính cấp.

• Triết lý kinh doanh: Thành Thực, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo.

• Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, chất lượng phục vụ toàn diện trọn gói cho khách hàng.

• Học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam” của Fubon Life Việt Nam được trao cho 32 sinh viên xuất sắc chuyên ngành bảo hiểm của 4 trường đại học là Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Hàng hải trong năm học 2011 - 2012 với giá trị 3 triệu đồng/suất.

Tại lễ trao giải, ông Chang, Chin - Tang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: Fubon Life Việt Nam rất vinh dự nhận giải thưởng và niềm tin người tiêu dùng. Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao cả bốn tiêu chí: Chất lượng thực dụng sản phẩm; Mức độ phù hợp giá cả với chất lượng; Đa dạng trong hình thức cung cấp; Uy tín của thương hiệu. Để chinh phục niềm tin người tiêu dùng, Fubon Life Việt Nam quán triệt chiến lược kinh doanh lâu dài bền vững, tập trung giải pháp đảm bảo quyền lợi khách hàng, mở rộng mạng Tổng đại lý, xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp.

Tốc độ đáp ứng nhu cầu khách hàng, giải quyết bồi thường là tiêu chí cao nhất Fubon Life Việt Nam trong cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng. Quán triệt triết lý kinh doanh “Thành tín, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”. Tại Fubon Life Việt Nam, tất cả nghiệp vụ đều hướng tới một trung tâm là khách hàng. Đặc biệt, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, giải quyết nhanh, hiệu quả kịp thời giúp khách hàng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Trung tâm dịch vụ khách hàng với chức năng “một cửa sổ”, chủ động liên lạc khách hàng, điều phối toàn diện nghiệp vụ nội bộ, giúp khách hàng hoàn tất thủ tục bồi thường.

Phát triển mạng phân phối Tổng đại lý là trọng điểm chiến lược phát triển lâu dài của Fubon Life Việt Nam. Tiếp nối thành công của Tổng đại lý như Văn phòng Tổng đại lý tại Tiên Lãng, Hải Phòng, Tổng đại lý của Fubon Life Việt Nam đã hiện diện tại các tỉnh, thành phố như: Bắc Giang, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu. Gần đây nhất là sự kiện ra mắt của văn phòng Tổng đại lý thứ hai tại Hồ Chí Minh ngày 11 tháng 10 năm 2014.

Xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp là then chốt để phát triển bền vững. Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm đi cùng, đồng hành cùng khách hàng suốt chặng đường cuộc sống, vì vậy Fubon Life Việt Nam nỗ lực đào tạo đội ngũ đại lý chuyên sâu, tâm huyết với khách hàng, giúp khách hàng hiểu giá trị bảo hiểm nhân thọ, nghĩa vụ khi tham gia, đồng hành và xử lý các thủ tục liên quan. Quá trình đó giúp xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng.

Tuân thủ triết lý kinh doanh “Thành Thực, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo”, cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, Fubon Life Việt Nam phấn đấu cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính đa dạng, chuyên nghiệp. Nỗ lực đó đã được xã hội khẳng định. Niềm vinh dự từ những giải thưởng danh giá đó là niềm cổ vũ lớn lao để Fubon Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực, để xứng đáng với niềm tin mà người tiêu dùng Việt Nam đã gửi gắm.

Tin khác
  • Thị trường quà tặng sôi động dịp 20/11

    Thị trường quà tặng sôi động dịp 20/11

    06:22 ngày 19/11/2014

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, các mặt hàng được phụ huynh, học sinh ưa chuộng làm quà tặng cho các thầy cô giáo vẫn là các sản phẩm tiêu dùng và hoa tươi. Các mặt hàng hoa tươi chỉ tăng giá nhẹ, trong khi các mặt hàng quà tặng thì có nhiều chương trình khuyến mãi để lựa chọn.

Vấn đề quan tâm

Phóng sự - Điều tra

Việc làm

Từ thiện

Gương tốt - việc tốt

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh