Dịch vụ công trực tuyến: Tăng cả lượng lẫn chất

Hôm qua (11/3), Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố kết quả đánh giá trang/cổng thông tin điện tử và mức độ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của các bộ, cơ quan ngang bộ và địa phương năm 2010, thực hiện ở 63 tỉnh, thành và 22 bộ, cơ quan ngang bộ.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, tình hình cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang/cổng thông tin điện tử trong năm 2010 có nhiều chuyển biến tích cực.

Về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến, so với năm 2009, các dịch vụ hành chính công trực tuyến được phân loại và bố trí thuận lợi hơn cho việc khai thác, sử dụng.

Trong bảng xếp hạng mức độ ứng dụng CNTT của địa phương, tỉnh Thừa Thiên- Huế đứng đầu cả nước. Xếp thứ 2 là TP Đà Nẵng, xếp thứ 3 là TP.HCM. Trong bảng xếp hạng mức độ ứng dụng CNTT của bộ và các cơ quan ngang bộ, Bộ Giáo dục và Đào tạo xếp thứ nhất, Bộ Công Thương xếp thứ 2 và Bộ Tài chính xếp thứ 3.

Mạnh Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN