8.000 học bổng về biến đổi khí hậu

Tổ chức thách thức biến đổi khí hậu thế giới (WCCC) hợp tác cùng với hơn 100 trường Đại học, Cao mang đến 8.000 suất học bổng về biến đổi khí hậu cho tất cả các học sinh, sinh viên ở các nước đang phát triển.

Chương trình Học bổng WCCC Scholarship tài trợ 100% chi phí cho các bạn du học sinh. Từ tháng 1/2016 đến khi nhận đủ 8.000 hồ sơ thì sẽ kết thúc. Cơ hội nhận học bổng của các sinh viên Việt Nam là rất cao.

Dưới sự tác động của biến đổi khí hậu, các nước đang phát triển đang phải hứng chịu rất nhiều sự ảnh hưởng đến môi trường sống, sức khỏe, kinh tế, và nhiều điều kiện kinh tế - xã hội khác.

 

Nước biển xâm thực vào sâu trong đất liền tại ĐB Sông Cửu Long.


Đại diện WCCC cho biết, học bổng WCCC Scholarship tài trợ 100% chi phí gồm: chi phí học tập trong thời gian học ở nước ngoài, bên cạnh đó, các chi phí thuê nhà, chi phí thức ăn, bảo hiểm sức khỏe, vé máy bay, visa….Tổng chi phí cho một suất học bổng lên đến 150.000USD.


Chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiểu rõ bản chất của biến đổi khí hậu, tác động của biến đổi khí hậu với đất nước của họ và trở thành một trong những người góp sức chống lại những tác động của biến đổi khí hậu.



Để biết thêm thông tin về chương trình, tổ chức, các trường Đại học, Cao đẳng. học viên có thể truy cập vào Website của tổ chức: http://www.wccc-corp.com/.



Trang Thu
Biến đổi khí hậu là nguy cơ toàn cầu lớn nhất năm 2016
Biến đổi khí hậu là nguy cơ toàn cầu lớn nhất năm 2016

Nguy cơ được đánh giá gây tác động lớn nhất trong năm 2016 là thất bại trong việc giảm thiểu tác động và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN