400.000 vé 0 đồng “Bay là thích ngay” cùng Vietjet

Hãng hàng không Vietjet cho biết: Để đón đầu mùa lễ hội và tưng bừng khai trương các đường bay mới đến Seoul, Yangon, Pleiku, Vietjet triển khai tuần siêu khuyến mại “Bay là thích ngay” 12h rồi, Vietjet thôi!” từ 25/8 – 1/9 cho toàn mạng bay với hơn 400.000 vé máy bay siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com. 

Vietjet triển khai chương trình 400.000 vé 0 đồng

Lịch bay áp dụng từ 1/9 – 31/12/2015 cho tất cả đường bay nội địa và 1/9/2015 – 31/3/2016 đối với các đường bay quốc tế đến Bangkok, Singapore, Đài Bắc, Seoul, Yangon (Myanmar).

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Mùa lễ hội đang đến gần. Tuần lễ siêu tiết kiệm bay là thích ngay của Vietjet đang mang đến thêm hàng trăm nghìn cơ hội cho hành khách thỏa sức bay khắp Việt Nam và quốc tế. Vietjet luôn chào hành khách trên những tàu bay mới hiện đại, mới nhất khu vực”. 

Tiến Hiếu (TTXVN)
Vietjet đạt chứng nhận IOSA về an toàn vận hành quốc tế
Vietjet đạt chứng nhận IOSA về an toàn vận hành quốc tế

Ngày 16/8, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đã trao chứng nhận An toàn vận hành quốc tế IOSA (IATA Operational Safety Audit) cho hãng hàng không Vietjet

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN