11:22 28/11/2012

VNPT hướng về cộng đồng và tri ân khách hàng

Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức từ ngày 26/11 - 2/12/2012 có ý nghĩa hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; đồng thời hướng tới ngày lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam được truyền hình trực tiếp vào ngày 1/12 tới.

Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức từ ngày 26/11 - 2/12/2012 có ý nghĩa hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; đồng thời hướng tới ngày lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam được truyền hình trực tiếp vào ngày 1/12 tới.

 

Ắp đầy các hoạt động ý nghĩa

 

Đại diện VNPT cho biết: Cùng với màn khai mạc VNPT Week 2012 và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” được tổ chức vào ngày 26/11 tại Hà Nội là hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng” diễn ra tại tỉnh Lai Châu. Đây là chương trình tình nguyện với nhiều hoạt động như: Khám bệnh phát thuốc cho đồng bào nghèo; phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh niên vùng sâu, vùng xa tại trường THPT Sìn Hồ; tặng sách báo và hỗ trợ xây dựng “Thư viện thân thiện” tại Trường Tiểu học Pa Tần; chương trình gọi điện thoại miễn phí “VNPT Kết nối yêu thương” cho người nghèo; khánh thành và tặng quà tại nhà bán trú dân nuôi cụm xã Ma Quai, huyện Sìn Hồ...


 

Đoàn thanh niên VNPT giúp học sinh Lai Châu tiếp cận Internet.

Nhằm tôn vinh những CBCNV VNPT tiêu biểu trong việc thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, VNPT đã tổ chức Lễ sơ kết 3 năm triển khai chương trình “Nụ cười VNPT” vào ngày 29/11. Qua 3 năm triển khai, chương trình bước đầu đã mang lại những kết quả tích cực, đóng góp hiệu quả vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của VNPT và xây dựng hình ảnh thương hiệu VNPT trong cảm nhận của khách hàng và xã hội.


Trong khuôn khổ VNPT Week 2012, Roadshow “VNPT vì tiện ích cuộc sống” sẽ được tổ chức tại 5 tỉnh, thành phố từ ngày 30/11 nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VNPT tới người tiêu dùng. Hành trình của Roadshow mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm một cách trực quan các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT.


Chặng đường 15 năm Internet Việt Nam cũng sẽ được truyền tải tới người dân cả nước qua sóng Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 1/12 do VNPT tài trợ. Qua đó, người dân cả nước cũng như giới ICT có thể hiểu thêm những đóng góp lớn của công nghệ này trong công cuộc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội... của đất nước; đồng thời, tôn vinh các đơn vị và cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Internet Việt Nam, đưa Internet đến các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo... của đất nước, góp phần quan trọng đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm sáng trên bản đồ Internet thế giới.


Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam, VNPT tổ chức cuộc thi “Internet - Real life” trên mạng xã hội ZingMe tại địa chỉ: http://me.zing.vn/vnpt. cuocsongdichthuc, một dịp để người dùng Internet, đặc biệt là giới trẻ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm đáng nhớ, ấn tượng, độc đáo về ý nghĩa của Internet đối với cuộc sống.

 

Gắn kết khách hàng: Các doanh nghiệp vào cuộc mạnh


Hưởng ứng Ngày hội “VNPT Week 2012”, từ nay đến 16/2/2013, VinaPhone tổ chức Chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” dành cho các khách hàng khi đăng ký các dịch vụ như: Truy cập Internet từ điện thoại di động (Mobile Internet), nhạc chuông chờ (Ringtunes), thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), âm nhạc (Chacha)... Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20 triệu đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,8 tỷ đồng và sẽ có 5 giải ngày được trao trong thời gian diễn ra VNPT Week 2012. Cũng trong dịp này, VinaPhone sẽ trao thưởng 1 giải Đặc biệt tuần trị giá 50 triệu đồng của Chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup” và 1 giải Nhất là 1 xe máy Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng của dịch vụ “Đấu giá ngược”.


Để tri ân khách hàng sử dụng Internet, Công ty VDC đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như: “San sẻ lợi ích - Kết nối dài lâu” cho khách hàng dịch vụ Internet trực tiếp và VPN/VNN tại miền Bắc và Chương trình “Tăng tốc về đích cùng VNN/Internet Leasline - VPN/VNN” cho khách hàng khu vực miền Nam; khuyến mãi lớn dịch vụ Hosting “Tri ân khách hàng, nhận ngàn quà tặng” trên toàn quốc. Từ ngày 1/12/2012 đến 15/1/2013 với tên gọi “Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tuần lễ VNPT”, Công ty VASC sẽ khuyến mãi tặng quà cho 20.000 khách hàng đăng ký mới và đổi gói cước dịch vụ MyTV trên toàn quốc.


Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng kết nối thế giới cũng đã được VTI hưởng ứng. Theo đó, cứ mỗi cuộc gọi quốc tế qua dịch vụ 171 (cước gọi thoại, video call) có độ dài trên 3 phút đến nhóm 19 nước thuộc đối tượng của chương trình sẽ được giảm 50% cước kể từ phút thứ 3 đến phút thứ 10.


Ngoài ra, các VNPT tỉnh, thành phố cũng đã đồng loạt tổ chức các chương trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh, thành phố; tổ chức Hội nghị đại lý điểm bán lẻ năm 2012 và trao thưởng cho khách hàng trong chương trình “Gọi nhiều trúng lớn”; tổ chức bán hàng lưu động, các điểm bán hàng thanh niên; triển khai các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương...


Bài và ảnh: Hằng Đinh