“Thiên thần nội y” - nghề mẫu hốt bạc

Victoria’s Secret là một nhãn hiệu nội y không còn xa lạ với hàng triệu người trên thế giới. Không chỉ có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ hay những sản phẩm đồ lót thời thượng, nóng bỏng, nhãn hiệu còn nổi tiếng với buổi trình diễn thời trang thường niên luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Đối với nhiều cô gái trẻ có chút đam mê nghiệp người mẫu, hay thậm chí là những người mẫu chuyên nghiệp, việc xuất hiện trên sàn biểu diễn thời trang của Victoria’s Secret Show và góp mặt trong dàn “thiên thần” nóng bỏng, gợi cảm của nhãn hiệu là một niềm mơ ước có thể mang đến cơ hội đổi đời.

Tại sao có nhiều cô gái lại mong ước mình có thể đứng trong hàng ngũ “thiên thần” nội y đến vậy? Thứ nhất phải kể đến niềm tự hào khi sải bước trên một trong những sàn diễn thời trang “đỉnh” và nổi tiếng nhất thế giới đối với một người mẫu. Được diện những bộ đồ nội y không thể nào “nóng” hơn, thêm đôi cánh bồng bềnh, huyền ảo, xuất hiện dưới ánh đèn lộng lẫy như một nàng công chúa trước con mắt hâm mộ của hàng triệu người, ai cũng có ước mơ một lần trở thành “nữ thần” vạn người mê. 

Siêu mẫu Miranda Kerr đẹp xuất sắc trong buổi trình diễn của Victoria’s Secret 2011.

Tiếp theo phải kể đến việc xuất hiện trong một buổi trình diễn thời trang lớn nhất toàn cầu sẽ giúp một người mẫu trẻ vô danh khởi sắc sự nghiệp. Họ được giới thiệu với lớp khán giả hoàn toàn mới, kéo theo thêm người hâm mộ, được nhiều nhãn hiệu thời trang khác để ý vì đã được Victoria’s Secret lựa chọn, ắt hẳn con đường làm người mẫu của họ sẽ chuyển sang một trang khác. Có thể lấy Miranda Kerr làm ví dụ điển hình. Sinh ra tại Australia, khởi đầu nghiệp người mẫu từ năm 1997 nhưng mãi đến 10 năm sau, khi xuất hiện trên sàn diễn nội y lớn nhất thế giới, nữ hoàng sắc đẹp này mới nổi danh tại Mỹ và trở thành thương hiệu quảng bá cho các nhãn hàng thời trang cao cấp như Balenciaga và Prada, cũng như các hãng thời trang tầm trung như Mango và 
H & M. 

Sự nghiệp khởi sắc, kéo theo các hợp đồng quảng cáo béo bở làm cho ví tiền của các “thiên thần” cũng dày thêm. Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, 16 trong tổng số 21 siêu mẫu được xếp vào danh sách “Top siêu mẫu có thu nhập nhiều nhất thế giới 2016” đều đang là người mẫu của Victoria’s Secret. Trong lịch sử 38 năm, nhãn hàng nội y danh giá này đã mang đến một biểu tượng mới - những cô nàng người mẫu triệu phú. Số tiền trả cho một “thiên thần” xuất hiện trên sàn trình diễn trên đôi giày cao gót 15 cm và bộ cánh vĩ đại rơi vào khoảng 100.000 USD/đêm. Tuy nhiên, không “thiên thần” nào chỉ trông đợi và sống dựa vào khoản tiền đó. Những hợp đồng ký tiếp theo với những nhãn hàng khác mới chính là nguồn thu nhập chính của họ. 

“Thiên thần” mang trong mình lai 4 dòng máu Adriana Lima dễ dàng kiếm được 9 triệu USD trong năm nay với hợp đồng làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Maybeline và hãng xe Kia Motors. Trong năm 2012, với độ phủ sóng toàn cầu của mình, cái tên Adriana Lima trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Chỉ với 2 hợp đồng quảng cáo giá trị đến từ Teleflora (một công ty chuyên về dịch vụ chuyển hoa trực tuyến) và Kia Motors khi mời cô xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo phát trong trận siêu cúp Super Bowl, Adriana Lima đã thu về khoảng 14 triệu USD. Siêu mẫu lừng danh Gisele Bundchen - người kiếm được 44 triệu USD trong năm nay - cũng xuất thân từ dàn “thiên thần” của Victoria’s Secret.

Không chỉ đem lại danh tiếng, sự nghiệp và thu nhập cao, sàn diễn Victoria’s Secret cũng khiến vị trí một người mẫu tiến lên một nấc thang mới trong xã hội. Họ được tiếp xúc với nhiều người giàu có, có địa vị, giỏi giang, mở rộng mối quan hệ tốt đẹp hết mức có thể và thậm chí có thể kết duyên cùng những người đó. Với chiều cao thiên phú, cùng những đường cong hết sức nóng bỏng, cách nói chuyện thu hút, không một người đàn ông nào có thể từ chối một “thiên thần”. 

Không ai còn nghĩ một “thiên thần” thì “chân dài não ngắn”, tức chỉ có vẻ đẹp bề ngoài. Nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm luôn là một trong những ưu tiên mà nhãn hàng nội y lớn nhất hành tinh chú trọng đối với dàn người mẫu sáng giá của mình.Với buổi trình diễn thời trang năm 2012, nhãn hiệu này đã đem về hơn 1,16 triệu USD cho các tổ chức từ thiện như Quỹ Ung thư Mỹ và Thế giới Trẻ em. Các “thiên thần” cũng đứng ra tổ chức cuộc đạp xe từ thiện hàng năm của các siêu mẫu để ủng hộ chiến dịch chống ung thư và kêu gọi đóng góp quỹ. Họ không chỉ là một người mẫu thông thường, mà là đại diện cho cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong, có sức mạnh kêu gọi những mạnh thường quân giúp đỡ người gặp khó khăn.
Hồng Hạnh
Dàn "thiên thần nội y" Victoria’s Secret thiêu đốt mọi ánh nhìn
Dàn "thiên thần nội y" Victoria’s Secret thiêu đốt mọi ánh nhìn

Những “thiên thần nội y” đẹp nhất thế giới đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp tươi trẻ và thân hình bốc lửa của mình trong buổi trình diễn Victoria’s Secret tại Paris tối 30/11.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN