10:09 01/10/2011

Tuần lễ Dịch vụ khách hàng của Hội đồng Anh

Từ ngày 3 – 10/10/2011, Hội đồng Anh sẽ tổ chức Tuần lễ Dịch vụ khách hàng với chủ đề “Make It Easy”. Một trong những hoạt động nổi bật của tuần lễ là cuộc thi đố vui “Make It Easy”, với giải thưởng bao gồm hai khoá học tiếng Anh miễn phí, hai suất thi IELTS miễn phí...

Từ ngày 3 – 10/10/2011, Hội đồng Anh sẽ tổ chức Tuần lễ Dịch vụ khách hàng với chủ đề “Make It Easy”. Một trong những hoạt động nổi bật của tuần lễ là cuộc thi đố vui “Make It Easy”, với giải thưởng bao gồm hai khoá học tiếng Anh miễn phí, hai suất thi IELTS miễn phí và 20 thẻ miễn phí vào Trung tâm Tự học của Hội đồng Anh. Các chương trình hội thảo miễn phí tư vấn về việc làm thế nào để hiện thực hóa giấc mơ du học Vương quốc Anh hay làm thế nào để các bậc phụ huynh hỗ trợ con học tiếng Anh hiệu quả cũng sẽ được tổ chức.

Hội đồng Anh sẽ dành tặng những món quà thú vị ngay tại khu vực lễ tân tại Văn phòng Hà Nội với những khách hàng đăng ký thi IELTS, khách hàng rút được số may mắn ở máy xếp hàng tự động ở Hà Nội, khách hàng mong muốn được gặp và nói chuyện trực tiếp với Giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam, Robin Rickard.

Lê Vân