Chọn đường "khó" để chinh phục người tiêu dùng

Thành lập ngày 10/8/2004, đến nay đã tròn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã kịp để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như bạn hàng.


Một hoạt động của DMC.


Khởi đầu kinh doanh của Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC là với vai trò nhà phân phối chính thức cho hãng Kensuko, hãng mỹ phẩm Nhật Bản. Chọn con đường phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín, nói "không" với sản phẩm kém chất lượng, nên DMC đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khách hàng và các đại lý mỹ phẩm trong Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


Luôn lấy chất lượng làm đầu.


Năm 2005, 1 năm sau khi ra đời, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã mở rộng hoạt động của mình với việc ra đời trường dạy nghề Nam Phương Queen tại 184 Tôn Đức Thắng, Hà Nội, đào tạo chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc và nhiều năm liên tiếp tuyển sinh và đạo tạo các khóa học chuyên nghiệp và nâng cao với sự tham da của các chuyên gia về tóc uy tín trong và ngoài nước giảng dạy.Học sinh tốt nghiệp tại Nam Phương Queen trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và có thể độc lập mở các salon tóc và nhanh chóng có được uy tín trong nghề nghiệp của mình.


Kiểu mẫu tóc của nhà tạo mẫu Nguyễn Bình.


Năm 2006, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC bắt đầu lớn mạnh với hai hoạt động song song: Thương mại và dạy nghề. Công ty thành lập trung tâm thẩm mỹ, cũng là nơi giới thiệu các sản phẩm của mỹ phẩm DMC.


10 năm là một chặng đường thành công của Công ty DMC.


Hướng tới việc mang đến cho phụ nữ Việt Nam các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp có chất lượng, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã tìm hiểu cặn kẽ các sản phẩm về mỹ phẩm, đồ lót, đồ vệ sinh của các hãng lớn trên thị trường quốc tế và trở thành nhà phân phối trên trên thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng Việt Nam các sản phẩm phù hợp và chất lượng như: Prosee Professional, Prosee new Aroma, Prosee K.S.K, băng vệ sinh LX, alots Nussanlo’….


Năm 2007 một loạt các thương hiệu đã được DMC sở hữu bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ, nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng. “An toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm là tiêu chí số một của công ty. Các sản phẩm của công ty DMC cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm của các hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm làm đẹp luôn đi kèm với công năng dưỡng và tái tạo, giúp cho người sử dụng có được sự như ý và tự tin trong cuộc sống”, đại diện Công ty chia sẻ.


Ngày 17/8/2014, DMC tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm tại tầng 3 tòa nhà Savico Megamall Long Biên để chia sẻ thành công trong chặng đường phát triển vừa qua, cũng là để cho hơn 300 học viên tốt nghiệp của 10 khóa học từ đầu năm 2014 giao lưu với những học viên của các khóa học trước. Thông qua lễ kỉ niệm 10 năm, các học viên và các đại lý đã chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi thêm kĩ thuật từ các chuyên gia nổi tiếng về mỹ phẩm và tạo mẫu tóc trong và ngoài nước.


Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc và đang tiếp tục phát triển.


Thanh Hải

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN