“Xuân rộn ràng - Ngàn quà vui” với hệ thống Vincom

Chào đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi, một chương trình khuyến mại lớn “Xuân rộn ràng - Ngàn quà vui”, với tổng số quà tặng lên đến gần 30.000 món quà hấp dẫn được tổ chức, dành cho khách mua hàng trên toàn hệ thống TTTM Vincom. Chương trình được bắt đầu từ đầu tháng 2 đến hết ngày 14/2 (tức 26 tháng Chạp).



Theo đó, các khách hàng khi mua sắm tại các TTTM Vincom trên toàn hệ thống có tổng giá trị các hóa đơn cộng gộp trong ngày từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình khuyến mại "Xuân rộn ràng - Ngàn quà vui" qua trò chơi “Bịt mắt bắt may mắn”. Mỗi TTTM Vincom đều có những “Bức tường may mắn” với những phong bao lì xì ghi các các phần quà hấp dẫn. Khách mua hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia chơi trò vui bịt mắt hái lộc xuân tại Bức tường may mắn này với giải thưởng cao nhất chính là những chiếc Iphone 6 mơ ước.



Chương trình được bắt đầu từ đầu tháng 2 và kết thúc vào ngày 14/2 (tức 26 tháng Chạp Âm lịch) trên toàn hệ TTTM bao gồm: Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Đồng Khởi và Vincom Hạ Long. Đặc biệt, nhằm phục vụ khách hàng có thêm điểm đến mua sắm và vui chơi dịp Xuân mới, một Trung tâm thương mại mới của Vincom - Vincom Thủ Đức (số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/2/2015. Với tổng diện tích sàn lên đến gần 28.000m2 gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, Vincom Thủ Đức bao gồm Tổ hợp mua sắm đầy đủ ngành hàng; Siêu thị tiêu dùng VinMart; Chuỗi Ẩm thực và café cùng các dịch vụ vui chơi giải trí như Rạp chiếu phim CGV; Trung tâm Bowling hiện đại; “Thiên đường” giải trí - giáo dục dành cho trẻ em TiNiWorld và Trung tâm tập thể hình quốc tế California Fitness & Yoga… Bên cạnh hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dịp khai trương, khách hàng mua sắm tại Vincom Thủ Đức cũng sẽ được tham gia “hái lộc xuân” với chương trình khuyến mại hấp dẫn này. 



Cũng trong thời gian này, hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn tại các TTTM Vincom như Emigo, FCUK, DKNY, BCBGMaxazria, Runway, Bata, Charles & Keith, Pedro, G2000, Gurkha, Kelly Bùi, Noir, KB… cũng đưa ra nhiều sản phẩm mới với xu hướng thời trang 2015 và nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm giá lên tới 50% tùy sản phẩm, là cơ hội vàng cho “tín đồ thời trang” được sở hữu những sản phẩm hàng hiệu yêu thích để diện trong dịp Tết năm nay.


Bên cạnh các hoạt động vui chơi và khuyến mại mua sắm, khách hàng đến với các TTTM Vincom còn được hòa mình trong không gian rộn ràng đầy sắc xuân với các chương trình hoạt náo vui nhộn của những trò chơi dân gian như: gói bánh trưng, nặn tò he, ô ăn quan, đi cà kheo … vào các ngày cuối tuần. Ngoài ra, các em nhỏ cũng sẽ được gặp gỡ “nàng tiên” Hoa Mùa Xuân thông qua các nhân vật Mascot dễ thương. Tại VMM Royal City, VMM Times City và Vincom Hạ Long, khách hàng còn được chiêm ngưỡng những góc “Nhà mới đón xuân” là những không gian nội thất đẹp tràn ngập không khí Xuân mới - Năm mới cũng như có thể chụp hình chia sẻ những khoảng khắc gắn kết bên nhau với gia đình và bè bạn. Đặc biệt, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức chương trình Mini Live Concert - món quà ngọt ngào dành tặng các cặp tình nhân trong ngày Valentine. Đến với Vincom vào ngày này, các cặp đôi sẽ vừa được mua sắm những món quà ý nghĩa, vừa thưởng thức những giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca bất hủ trong không gian sang trọng và lãng mạn tại Vincom.


Bà Trần Mai Hoa - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vincom Retail chia sẻ: “Những quà tặng may mắn trong chương trình khuyến mại "Xuân rộn ràng - Ngàn quà vui" cũng chính là lời cảm ơn và chúc mừng năm mới An Khang - Thịnh Vượng đến với mọi khách hàng thân thiết đã yêu quý và gắn bó với hệ thống TTTM Vincom trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, để phục vụ khách mua sắm và vui xuân một cách tốt nhất, cùng với việc tăng cường kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, toàn bộ hệ thống TTTM Vincom sẽ hoạt động cho đến hết ngày 29 Tết và sẽ mở cửa đón khách đầu Xuân từ ngày mùng 5 Tết. Một số những gian hàng đặc biệt như Siêu thị VinMart, Rạp chiếu phim, Khu vui chơi giải trí… sẽ ưu tiên mở cửa sớm hơn để phục vụ kịp thời mọi nhu cầu mua sắm và vui chơi trong dịp tết của khách hàng”.


HQ

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN