Xả súng tại Mỹ, 6 người thương vong

Giới chức chính quyền và thực thi luật pháp bang Arizona cho biết sáng 18/3 đã xảy ra một vụ nổ súng bừa bãi tại một thành phố của bang làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.


Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Nick Oza/AP


Thông báo của cảnh sát cho biết vụ xả súng xảy ra hồi 8 giờ 45 phút (giờ địa phương) ở thành phố Mesa, cách thủ phủ Phoenix của bang này khoảng 35 km về phía Đông. Ban đầu kẻ tấn công có vũ trang đã bắn chết một người và bắn bị thương 2 người trong một phòng khách sạn, sau đó trên đường chạy trốn đã bắn bị thương 3 người nữa trong một nhà hàng. Sau gần nửa ngày truy tìm, truyền hình địa phương phát từ hiện trường cho thấy kẻ tình nghi gây án đã bị cảnh sát còng tay, dẫn giải từ một căn hộ ra. Cảnh sát không cho biết danh tính, nhưng nguồn tin địa phương xác nhận nghi can là một người đàn ông da trắng, tên Ryan Girous, 41 tuổi, có tiền án ngồi tù hơn 5 năm vì tội tấn công người khác.


Trước đó tối 17/3 cũng đã xảy ra một vụ xả súng bừa bãi vào một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Stockton, bang California, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.



TN

Xả súng tại Mỹ, ít nhất 7 người thương vong
Xả súng tại Mỹ, ít nhất 7 người thương vong

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong một vụ xả súng ở một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Stockton, bang California.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN