Xả súng tại lễ hội âm nhạc Mỹ

Truyền thông Mỹ ngày 5/7 đưa tin ít nhất 6 người bị thương khi một người đàn ông bất ngờ rút súng nhằm vào những người tham dự lễ hội âm nhạc ở thành phố Houston.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng khi có hàng nghìn người đang tham dự một hoạt động vui chơi trong khuôn khổ Lễ hội Caribe Houston. Thủ phạm là một người trong số này và kết quả có 4 người đàn ông bị thương do trúng đạn, 2 phụ nữ bị thương do bị những người khác giẫm đạp trong lúc tìm cách chạy ra ngoài.

Một đoạn video đăng trên trang mạng Youtube sau đó cho thấy có rất đông người đang nhảy trên một khán đài chật ních người và sau đó có vài tiếng súng vang lên trước khi cả không gian ngập trong những tiếng la hét thất thanh.

Được biết, khoảng 30 cảnh sát đã được phân công bảo vệ an ninh cho lễ hội nhưng khi vụ việc xảy ra, họ đang đứng ở khu vực phía bên ngoài.

Hiện cơ quan chức năng chưa công bố danh tính những người bị thương và cũng chưa có ai bị bắt giữ.

Theo một số nhân chứng, kẻ nổ súng là một nam thanh niên người Mỹ gốc Phi. Tên này kịp trốn thoát trong lúc mọi người đang hoảng loạn.


TTXVN/Tin tức
Thêm một vụ xả súng nhiều thương vong tại Mỹ
Thêm một vụ xả súng nhiều thương vong tại Mỹ

Mỹ lại tiếp tục chứng kiến các vụ bạo lực liên quan đến súng đạn. Truyền thông nước này ngày 24/6 đưa tin một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Miami , bang Florida khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN