Vòng loại giải bóng rổ U17 quốc gia

Sáng 12/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra hai trận chung kết nam và nữ trong khuôn khổ vòng loại giải bóng rổ U17 quốc gia - Cúp Cool Air lần thứ 4 - năm 2013, khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.


Ở nội dung nam, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xếp thứ nhất, về nhì là Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Ngãi. Ở nội dung nữ, Trường năng khiếu nghiệp vụ thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận xếp thứ nhất và về nhì là Trường trung học phổ thông chuyên Phan Chu Trinh (thành phố Đà Nẵng). Đây là 4 đội xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc tranh Cúp Cool Air lần thứ 4, được tổ chức từ ngày 14 - 19/6 tại thành phố Cần Thơ.


Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay quy tụ số lượng đội tham dự đông nhất từ trước đến nay. Trình độ của các đội tham dự khá hơn so với mọi năm, đặc biệt là các đội bóng phong trào đến từ các trường phổ thông. Thông qua giải, các địa phương cũng tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc ở các đội phong trào không chuyên để bổ sung vào đội tuyển của địa phương mình, nhằm bồi dưỡng và phát huy năng khiếu của từng cá nhân để xây dựng phong trào bóng rổ ngày càng lớn mạnh.

 

Huỳnh Sơn

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN