VietJetAir tăng chuyến dịp Tết

Để phục vụ nhu cầu về quê đón Tết, đoàn tụ gia đình của hành khách tăng cao trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Hãng hàng không VietJetAir thông báo sẽ tăng chuyến một số đường bay cao điểm. Cụ thể từ ngày 15 đến 30/1/2014, hãng sẽ tăng thêm 7 chuyến mỗi tuần từ TP Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng và Huế.

Đặc biệt, đường bay Vinh - Đà Lạt sẽ bay khứ hồi mỗi ngày (tăng từ 3 lên 7 chuyến khứ hồi/tuần). Từ ngày 31/1 đến 29/3/2014, hãng sẽ tăng thêm 7 chuyến mỗi tuần các đường bay Hà Nội đi Đà Lạt và Đà Nẵng; TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội và Cam Ranh, phục vụ tối đa cho các nhu cầu đi lại của hành khách.


Cũng trong dịp Tết năm nay, để phục vụ tối đa cho các nhu cầu đi lại của hành khách, VietJetAir đã tăng chuyến chặng TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần (tương đương 7.560 chỗ). Với số lượng chỗ tăng thêm, hành khách đi và về từ Đà Nẵng sẽ không còn phải lo thiếu vé máy bay.
Khách hàng dễ dàng mua vé bằng cách sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập vào website www.vietjetair.com, thanh toán thuận tiện bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa (ATM) có đăng ký chế độ thanh toán online của 21 ngân hàng lớn. Hoặc hành khách cũng có thể mua vé máy bay VietJetAir tại hệ thống phòng vé và các đại lý chính hãng trên toàn quốc.


Tiến Hiếu

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN