Vietjet khai trương đường bay Thanh Hóa-Nha Trang

Vietjet đã khai trương đường bay Thanh Hóa – Nha Trang ngày 1/7

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn, đường bay đáp ứng nhu cầu di chuyển, góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch của người dân 2 thành phố. 

Nghi thức cắt băng khai trương đường bay.

Nhân sự kiện này, Vietjet dành tặng 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Thanh Hóa.

Đường bay Thanh Hóa – Nha Trang được khai thác khứ hồi vào các ngày 2, 4, 6, Chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Nha Trang lúc 10 giờ 25 phút và đến Thanh Hóa lúc 12 giờ 10 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 45 phút từ Thanh Hóa và tới Nha Trang lúc 14 giờ 30 phút.

Vé máy bay được mở bán trên tất cả các kênh của Vietjet bao gồm tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com  và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Sau TP Hồ Chí Minh, TP biển Nha Trang là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay rộng khắp của Vietjet từ Thanh Hóa, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách. 

Tiến Hiếu
Bay 24/7 cùng Vietjet
Bay 24/7 cùng Vietjet

Đáp ứng nhu cầu cao điểm hè, Vietjet triển khai chương trình “Bay 24/7”, tăng tần suất bay, giờ nào cũng có chuyến bay, ngày nào cũng có giá “hot”

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN