Vì sao Park 12 - Park Hill PREMIUM hút khách?

Trong tháng 5, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có khi sở hữu căn hộ đẳng cấp thuộc Park 12 - tòa căn hộ dịch vụ hoàn thiện đồ rời duy nhất của dự án Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM.


Lần đầu tiên tại KĐT Times City, tòa căn hộ Park 12 được chủ đầu tư áp dụng chính sách cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời hấp dẫn lên tới 16% trong 2 năm. Mặt khác, nếu khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua bán căn hộ Park 12 trước ngày 31/5 sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong 10 năm.

Với các khách hàng không tham gia chương trình cam kết cho thuê sẽ được hỗ trợ ngay 2 triệu đồng/m2 khi không lựa chọn gói nội thất đồ rời. Ngoài ra, khách hàng lựa chọn gói bàn giao căn hộ bán hoàn thiện các căn hộ 5 tầng trên cùng (không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa) sẽ được giảm thêm 2,5 triệu đồng/m2.

Như vậy, khách hàng không tham gia chương trình cam kết cho thuê và lựa chọn gói bán hoàn thiện nội thất sẽ được giảm tối đa 4,5 triệu đồng/m2. Đây là ưu đãi lớn dành cho khách hàng muốn tự do sáng tạo không gian sống.

Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng thì chỉ cần hơn 900 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Park 12.Đặc biệt hơn nữa, cư dân Park 12 sẽ được hưởng quyền lợi đặc biệt tại hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool.

Là 1 trong 4 tòa căn hộ thuộc Park Hill PREMIUM – quần thể căn hộ cuối cùng tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Times City, Park 12 là tòa căn hộ dịch vụ được hoàn thiện đầy đủ nội thất đồ rời đầu tiên tại Times City với phong cách sang trọng và đẳng cấp theo mô hình “xách vali vào ở”.
 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Park 12:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 1800 63 66

Tư vấn bán hàng: 0946 80 91 91 – 0914 42 91 91


PV
Mở bán Park 10 - Master Premium: Tòa căn hộ đắt giá nhất Times City
Mở bán Park 10 - Master Premium: Tòa căn hộ đắt giá nhất Times City

Ngày 26/3, tòa căn hộ hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá nhất dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM sẽ chính thức được mở bán tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN