Venezuela chú trọng bảo vệ lợi ích người dân

Các chính sách kinh tế tới đây của chính phủ Venezuela sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người dân, đảm bảo khả năng cung ứng lương thực và nhu yếu phẩm và chú trọng tới mục tiêu phát triển đất nước.

Venezuela sẽ tung ra 900 triệu USD để mua nhu yếu phẩm.


Đây là khẳng định của Tổng thống Nicolas Maduro khi công bố kết quả cuộc họp của chính phủ cuối tuần qua liên quan tới các quyết định mới trong hoạch định chính sách phát triển đất nước, thể hiện nỗ lực của ban lãnh đạo trong công cuộc củng cố, xây dựng đất nước và đẩy lùi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch.


Tổng thống Maduro cho biết ban lãnh đạo đã có nhiều quyết định liên quan tới cải thiện hệ thống tiền tệ, điều chỉnh hoạt động của Ủy ban Quản lý ngoại tệ song song với việc tăng cường các công tác phòng ngừa và đẩy mạnh cuộc chiến chống lại các thế lực thù địch, âm mưu phá hoại nền kinh tế nước này.


Nằm trong khuôn khổ các chính sách nói trên, ít nhất 900 triệu USD sẽ được đem ra bán đấu giá thông qua Hệ thống Quản lý ngoại tệ bổ sung để phục vụ những nhu cầu cần thiết của đất nước.

 

TTG

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN