Valentine ngọt ngào cùng Quà tặng tin nhắn

Nhân Ngày Lễ Tình nhân 2012, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ quà tặng tin nhắn Valentine. Dịch vụ dùng cho khách hàng của 3 mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Đây là một gợi ý thú vị giúp những bạn trẻ ngập ngừng lời chưa nói có thể tế nhị “tỏ tình”. Nhờ vậy người ngỏ lời tuy chưa “mở lời” mà “đối phương” vẫn có thể “bắt sóng” và hồi hộp đợi chờ khi gặp gỡ.

Điều đó cũng giúp những cặp đôi đang yêu thêm gia vị cho kế hoạch Valentine hồi hộp và lãng mạn dành cho một nửa của mình.

Cụ thể, muốn gửi tặng Lời chúc ngọt ngào và Biểu tượng tình yêu, khách hàng soạn tin TANG <SĐT Nhận> gửi 8562. Ví dụ: Để gửi tặng Lời chúc tình yêu và Biểu tượng tình yêu đến số điện thoại 098*******, soạn tin TANG 098******* gửi 8562.

Với mỗi tin nhắn TANG hoặc HEN TANG thành công, khách hàng nhận được 01 mã số dự thưởng. 10 khách hàng may mắn nhất được chọn ra qua quay số ngẫu nhiên sẽ sở hữu mỗi người 01 album chụp hình cùng với người thân yêu, trị giá 4 – 5 triệu đồng. Album sẽ được đăng tải trên trang tin giới trẻ http://tiin.vn/

Khách hàng muốn nhắn tin gửi tặng trước nhưng hẹn giờ đúng tối 13/2 bên thềm Valentine, quà tặng mới đến trên điện thoại của người nhận, chỉ cần soạn tin HEN TANG <SĐT Nhận> gửi 8562.

Để gửi tặng Thiệp nhạc kèm Lời chúc tình yêu, soạn: THIEP <SĐT Nhận> gửi8562. Để xem được thiệp nhạc, điện thoại của người nhận cần hỗ trợ file .3GP.

Phí dịch vụ 5000đ/tin nhắn.

Để biết thêm chi tiết, gọi 19008198 (200đ/phút) hoặc truy cập tại đây

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN