Tuyển nữ Việt Nam thất bại trong trận tranh HCĐ

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận tranh Huy chương Đồng bóng đá nữ Asiad 17 chiều 1/10, Hàn Quốc đã tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của Việt Nam. Với thể lực và kỹ thuật vượt trội, cùng với sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà, Hàn Quốc đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội Việt Nam.

 

Hàn Quốc hoàn toàn chiếm ưu thế với thời gian kiểm soát bóng gấp đôi, tuy nhiên vẫn không ghi được bàn vào lưới Việt Nam. Có thể thấy ở hiệp 1, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi rất tốt, đặc biệt là thủ môn Kiều Trinh với những pha cứu thua xuất sắc.

 

Bóng đá nữ Việt Nam đã có một giải đấu thành công khi vào đến bán kết.
Ảnh: Hữu Quý-TTXVN


Trong hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục gây sức ép. Các cầu thủ Việt Nam đã phải liên tục chống đỡ những lần lên bóng dồn dập của đối phương. Dù rất nỗ lực, Kiều Trinh đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 55, sau cú sút hiểm hóc của Kwon Hahnul. Bàn mở tỷ số của Hàn Quốc đã khiến tâm lý thi đấu của Kiều Trinh có phần đi xuống. Liên tiếp 2 pha bắt bóng không dính của thủ môn Việt Nam khiến Hàn Quốc đã có thêm 2 bàn thắng nữa.
Thua 0 - 3 trước Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam giành vị trí thứ 4 chung cuộc.


Ở trận tranh HCV sau đó, CHDCND Triều Tiên xuất sắc đánh bại Nhật Bản 3-1.


Lê Sơn

Barcelona nếm mùi thất bại
Barcelona nếm mùi thất bại

Trong một trận đấu có tới 5 bàn thắng, Barcelona chỉ ghi được 2 bàn giữa những màn rượt đuổi tỉ số. Ở nửa sân bên kia, sau khi ghi được 3 bàn, Paris Saint - Germain đã thành công với kế hoạch đổ bê tông sân nhà Parc des Princes.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN