Tuyên dương công nhân giỏi Thủ đô

Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động TP Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương 120 “Công nhân giỏi Thủ đô” và phát động Tháng Công nhân năm 2013. Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến dự.


Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội Trần Văn Thực cho biết, 120 gương mặt được tuyên dương là những công nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của ngành, địa phương, đơn vị, đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.


Chỉ tính riêng năm 2013, toàn thành phố có 30.475 CNLĐ giỏi cấp cơ sở, 1.759 công nhân giỏi cấp trên cơ sở và 120 công nhân giỏi cấp thành phố.
Trong Tháng Công nhân (tháng 5/2013), các cấp công đoàn thành phố sẽ tập trung tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong CNVC-LĐ và cán bộ đoàn viên công đoàn, chú trọng đến lực lượng CNLĐ trực tiếp sản xuất trong các khu công nghiệp và chế xuất; tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp; tổ chức giao lưu, đối thoại giữa các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp, người sử dụng lao động với CNVC-LĐ nhằm nắm bắt kịp thời tâm tư của người lao động, hạn chế những phát sinh tại cơ sở, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Minh Nghĩa

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN