Truy cập Internet phù hợp cho BlackBerry

Hỏi: Thưa nhà mạng, tôi mới đang điện thoại BlackBerry, do đặc thù công việc tôi phải sử dụng Internet của mạng VinaPhone khá nhiều. VinaPhone có thể giới thiệu gói cước nào phù hợp?

 

Trả lời: Tiếp nối thành công của các gói cước 3G không giới hạn như: MAX, MAX70, MAXS (cho thuê bao di động) và ezMAX, ezMAX50 (cho thuê bao sử dụng USB 3G), từ 1/12/2012, VinaPhone chính thức cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng dữ liệu sử dụng (gọi tắt là BBMU) cho các thuê bao sử dụng máy điện thoại BlackBerry chỉ mất 40.000 đồng/tháng. Với chi phí này, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như email, mạng xã hội, kho ứng dụng, BlackBerry Messenger, IM (chat), truy cập Internet… mà không phải lo trả thêm chi phí phát sinh. Không chỉ vậy, với gói cước này, thuê bao VinaPhone sẽ được sử dụng 300MB dữ liệu ở tốc độ tối đa (lên đến 8Mbps/2Mbps) và tiếp tục được sử dụng miễn phí dữ liệu ở tốc độ thông thường khi vượt quá mức này.

 

Để đăng ký gói cước BlackBerry không giới hạn, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn BBMU ON gửi 888.

 

Hỏi: Tôi đang dùng thuê bao số: 091.530.89xx và muốn thử trải nghiệm dịch vụ Internet không giới hạn, nhà mạng có dịch vụ sử dụng tính cước theo ngày không?

 

Trả lời: Nhà mạng chúng tôi vừa cung cấp thêm Tính năng tính cước theo ngày với gói cước BlackBerry Full BIS để phục vụ khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ BlackBerry có thể dùng thử dịch vụ này. Chỉ với 1.500 đồng/ngày, thuê bao VinaPhone trả trước sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ trên máy BlackBerry của mình, tương tự như với gói cước BBM hay BBMU. Khách hàng sẽ được tặng miễn phí 20MB dữ liệu và chỉ phải trả thêm 5đ trên mỗi 10KB dữ liệu phát sinh. Để đăng ký sử dụng tính năng này, thuê bao VinaPhone trả trước chỉ cần soạn tin BBMD ON gửi 888. Tính năng này sẽ tự động hủy sau khi hết thời hạn sử dụng (01 ngày) để tránh việc khách hàng phải trả thêm cước phát sinh.

 


Để biết thêm chi tiết về gói cước mới, khách hàng có thể gọi đến số hỗ trợ khách hàng 9191 (thuê bao trả trước: 200đ/phút; thuê bao trả sau: miễn phí) của VinaPhone để được giải đáp 24/24

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN