Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hàn Quốc

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ, nhất là trong xã hội hiện đại và năng động như hiện nay.. Vẻ đẹp về ngoại hình sẽ góp phần tăng sự tự tin, quyến rũ cho phái đẹp trong công việc và cuộc sống hàng ngày.



Nhất là đối với những người phụ nữ thành đạt, có quan hệ và giao tiếp rộng, sự tự tin về hình thức bên ngoài sẽ góp phần không nhỏ vào thành công trong cuộc sống của họ.


Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, Tổng cục Du lịch y tế Hàn Quốc (KTO) phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc tế Jahon Việt Nam hân hạnh mang đến cho phái đẹp chương trình Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hàn Quốc 2014 được tổ chức tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội vào ngày 22/11/2014.


Sự kiện này hứa hẹn sẽ là cơ hội thú vị cho các chị em quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân mình. 150 người phụ nữ may mắn nhất sẽ được nhận vé tham dự chương trình, được gặp gỡ, giao lưu với các bác sĩ đến từ các bệnh viện có uy tín tại Hàn Quốc bao gồm: Bệnh viện Gospel đại học Kosin, Bệnh viện Phụ nữ ELLIUM, Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ 4ever, Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ EURO, Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ MAX, Bác sỹ chỉnh hình khuôn mặt Noh Jong Hoon..


Đồng thời, khách mời tham gia còn có thể được tư vấn trực tiếp 1:1 với các bác sỹ chuyên khoa tại các bệnh viện trên về các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sau sinh, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ và kiểm tra sức khỏe tổng thể…. Đặc biệt, với các chị em có nhu cầu làm đẹp ngay tại hội thảo, hãng mỹ phẩm Ohui cùng Salon tóc RIAHN Beauty Hair sẽ giúp quý khách có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất cùng các bí quyết làm đẹp không thể bỏ qua.


Hiện nay, không chỉ có du lịch thuần túy với con số hơn 11,9 triệu lượt khách tới Hàn Quốc tính tới tháng 10 năm 2014, mà Hàn Quốc cũng trở thành tâm điểm của du lịch Y tế Châu Á. Lượng khách quốc tế tới Hàn Quốc thông qua Du lịch Y tế là 211,218 lượt người vào năm 2013, tăng 32,5% so với năm 2012. Trong đó, chất lượng kỹ thuật và dịch vụ đi cùng chất lượng được khẳng định bằng tỷ lệ quốc tịch các du khách du lịch Y tế tới Hàn Quốc: 26,5% du khách Trung Quốc; 15,5%: du khách Mỹ; 11,4 du khách Nhật Bản.


Không chỉ có cơ hội tìm hiểu các bí quyết chăm sóc sức khỏe, khách mời còn được tham dự tiệc giao lưu tối cùng với các bác sỹ, đại diện công ty Jahon International để tìm hiểu kỹ hơn về lĩnh vực du lịch y tế tại Hàn Quốc – nơi sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ với chi phí hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa, các công ty cung cấp dịch vụ du lịch và khám chữa bệnh có thể tìm kiếm đối tác mới trong lĩnh vực kinh doanh của mình nhằm phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.


Và để đem lại cho quý vị không khí hào hứng và sôi động hơn, KTO và Jahon International có tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình để tìm ra những khách hàng may mắn có cơ hội được sử dụng miễn phí các dịch vụ liên quan đến hội thảo, bao gồm: Phiếu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cơ thể và làm đẹp cho phụ nữ tại Bệnh viện Phụ nữ Ellium – thành phố Busan, Hàn Quốc, phiếu thẩm mỹ, phiếu khám sức khỏe tổng thể, phiếu sử dụng dịch vụ Botox, mỹphẩmtếbàogốc, phiếu tạo kiểu tóc tại RIAHN Beauty Hair và thực phẩm chức năng Đông y. Đặc biệt, mỗi khách hàng tham dự chương trình sẽ nhận được một phần quà lưu niệm của Ban tổ chức là một bộ mỹ phẩm Ohui trị giá 100 USD.


Với những thông tin hữu ích cùng các phần quà hấp dẫn, chắc chắn sự kiện Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hàn Quốc 2014 do KTO và Jahon International tổ chức sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ của những người phụ nữ thành đạt mong muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người.


Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN