Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013

Nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Giải thưởng Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013, đã được trao tặng cho những doanh nghiệp xuất sắc nhất. Giải thưởng do Báo Lao động và Xã hội (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Tạp chí Gia đình & trẻ em... phối hợp tổ chức.


 

Đại diện TransViet Travel nhận Giải thưởng.

TransViet Travel đã trở thành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch duy nhất lọt vào Top100 sản phẩm này, nhờ đã góp phần đưa du lịch giá thấp chất lượng tốt trở thành xu hướng, đáp ứng nhu cầu mới thiết thực của đa số người tiêu dùng. Theo đó, thời gian qua, TransViet Travel đã vươn lên khẳng định mình với các sản phẩm dịch vụ giá cạnh tranh và chất lượng tốt, theo phương châm “Tour chất lượng - Giá thấp nhất”.

 

Các tour du lịch giá thấp của TransViet Travel được rất nhiều khách hàng là gia đình lựa chọn. Bên cạnh đó, TransViet Travel còn đưa ra được những sản phẩm du lịch mới lạ độc đáo mà vẫn tiết kiệm, như các tour Tự lái xe và các tour nội địa "Free & Easy" với đối tượng chủ yếu là gia đình muốn chủ động và tự do hơn khi đi du lịch.


Được biết, nhân dịp nhận giải, TransViet Travel có chương trình khuyến mãi “500 suất du lịch trọn gói giảm giá đến 30% so với thị trường”, áp dụng cho các tour khởi hành trong tháng 7, 8 và 9, đăng ký từ 1 - 10/7.


Tin, ảnh: P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN